Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2009

Cây kiểng nhà Nghèo tập 3


Bat Tien 1

32 nhận xét:

  1. vườn trong phố nhà anh sao rộng quá vậy!

    Trả lờiXóa
  2. mèn, đẹp wá, ganh tị wá! hic hic

    Trả lờiXóa
  3. Mấy nóc nhà tole bị gỉ sét hết òi :|

    Trả lờiXóa
  4. Đó là sân thượng nhà wynh già, chỉ 4 mét chiều ngang và diện tích nắng cả ngày là có chút xíu thôi, cây trồng phải luân phiên mang ra cho có nắng trừ những loại cần bóng mát. Nhọc nhằn mà vui em à... Hồi mới trồng có người nói làm chi cho mệt thân, tiền mua cá, mua kiểng của ông đưa mẹ con tui ăn cho bổ! May mà Wynh già chỉ toàn :"Cá rẻ tiển, kiểng dăm ba chục!"

    Trả lờiXóa
  5. Nóc nhà hàng xóm, còn nóc nhà anh mục hơn dzậy, hem dám trèo luôn áh!

    Trả lờiXóa
  6. Ủa, một cây ớt cho hai màu khác nhau, lạ hén

    Trả lờiXóa
  7. đẹp thiêt !
    mà chup cung khéo , làm sao mà background nó mờ mờ hay dzi, ?

    Trả lờiXóa
  8. hồi nhỏ tui thich hàng rào hoa đậu có màu xanh biếc này lắm
    tui goi. no' là hoa .... tầm xuân vi` " nu, tầm xuân nở ra xanh biếc " ... chư' tui co' thấy hoa tầm xuân bao giờ !

    Trả lờiXóa
  9. hồi nhỏ tui thich hàng rào hoa đậu có màu xanh biếc này lắm
    tui goi. no' là hoa .... tầm xuân vi` " nu, tầm xuân nở ra xanh biếc " ... chư' tui co' thấy hoa tầm xuân bao giờ !

    Trả lờiXóa
  10. bây giờ đọc ở đây mới biêt tui gọi ..tầm bậy !

    Trả lờiXóa
  11. a' a' .... cây dâu tằm này nè .... tui còn trồng trong sô nươc' đo' ! Tại tui chưa đào hố đưoc!
    Tui thich lăm', tơi' mùa trái dâu chín , cỡ tháng 10 , 11 bên naỳ , mùa xuân, no' chín rộ, tui đứng ngoài đướng tui hái ăn say mê ! Nươc dâu đỏ hổng đằy miẹng mồm áo quấn !
    ( do trái nó mềm khó bảo quản nên khong ai hái bán, chín rụng tùm lum! Traí no' ăn chữa bênh gì đo' nghen )

    Trả lờiXóa
  12. Cái cây đàng trước là cây bàng hả ? ngó thương quá

    Lam` tui thèm xôi gói lá bàng !

    Trả lờiXóa
  13. có thấy con cá nào đâu ??
    chăc nuoi trong sô nước hả ?
    Kho' nhoc vậy mà vui , tui cũng ham vui trồng tum lum, cây no. chung vơi' cây kia , hoa hồng ở chung chậu vơi' cây ổi , giờ hong bứng ra đươc , ổi co' mùi hoa hồng va` hoa hồng co' trái như ... ổi , ( ăn chêt liền )

    Trả lờiXóa
  14. ngộ qua' ha' !

    mà bậu chụp cũng ngộ lă'm, cai' cần focusing thì bậu để mờ , background thì ... rõ !

    Trả lờiXóa
  15. thêm it cây kiểng nữa đi , còn chỗ trống a'

    Trả lờiXóa
  16. ui xum xuê như vườn treo .... Babylon !

    Trả lờiXóa
  17. mấy cây bonsai này hong có nghèo nghen

    Trả lờiXóa
  18. tui thich hêt , mà thich chậu nươc thả bèo , tui sẽ làm 1 chậu thả súng hay sen coi thử

    Trả lờiXóa
  19. ui da co' cây bạn tui , cây khế trả váng , cây này tui leo hái mỗi ngày đưoc mà , còn cây khế của cha ĐTQ tui thua , vưa` chua vưa cao , te' trầy đầu gối hồi nhỏ , giờ còn đau !

    Trả lờiXóa
  20. ơt đep. ma` nghi hong cay ! Giống cây ơt' nha` tui !

    Trả lờiXóa
  21. ngô đồng nhất diệp lạc đây hả ?

    Trả lờiXóa
  22. sứ Thái Lan bây giờ thánh sứ VN hén !

    Trả lờiXóa
  23. Cảm ơn bậu ghé thăm và để nhiều comment, có nhiều ảnh chụp khó, như cây dứa kiểng đó... hổng rinh nó ra chổ khác được(gai quàu), cũng hông có gốc chụp thuận sáng... huhu! Cái ảnh chuổi ngọc là thaun65 tiện lấy chế độ macro, nhiều thứ khác hông thể. Còn cây ớt, đúng là thất bại vì ươm cả chục gốc, tròng ngó đẹp mà... hổng có cay, huhuhu. NG tui quen cay đắng nên coi như thua mấy cây ớt.
    Mến.

    Trả lờiXóa
  24. Zậy mà nó đi, nó hổng thèm kiu bà chị già lấy một tiếng, đặng bả tới xin dìa làm của quỉ liệm! Cái thèng em mắc dịch!

    Trả lờiXóa
  25. Hổng biết mấy cây mình cho nó giờ lưu lạc phương nào?

    Trả lờiXóa
  26. Vẫn còn y thinh và tốt đến khi em đi, hix hix...

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)