Thứ Hai, 7 tháng 12, 2009

Mùa đông Mary Land


Đường thì có xe cào tuyết nên chỉ còn phía trong sân mổi nhà thôi

Đến hôm nay bị nhỏ em AH théc méc mới coi lại cái tên tiểu bang NG đang tạm cư... Mary Land, xin lổi các bạn nghen... hihi. Đây là vài bức ảnh đầu đông tại chổ NG đang ở, gửi về quê nhà nhờ bè bạn chia sẻ cái lạnh tha hương.

30 nhận xét:

  1. Một bài hát gửi đến tất cả những người tôi thương yêu đang còn ấm áp trong mùa đông nước Việt... Tôi nghe và đang khóc thầm với con tim giá buốt...

    Trả lờiXóa
  2. Cảnh vật thơ mộng quá chừng kìa :D .. Vẫn còn viết sai chổ mình ở ..Maryland khg có space ở giữa .

    Trả lờiXóa
  3. Rồi bác sẽ quen với cuộc sống bên đó ngay thôi! Vui khỏe nhé bác!

    Trả lờiXóa
  4. Lâu rồi ...Đời mình cũng phải quen.....và giáo già khi đi di dân đã để con tim ở lại quê nhà mất rồi .....!!!!

    Trả lờiXóa
  5. NG "hên" lắm mới chộp được mấy tấm hình phủ tuyết vào đầu mùa đông ở Maryland đấy, vì ở vùng này ít khi nào có tuyết và lại càng ít khi nào sớm như thế. Dù sao, mùa đông đầu tiên của NG ở đây cũng đã được ghi lại bằng những hình ảnh ấn tượng đấy chứ :)

    Trả lờiXóa
  6. Nhà chòi phía sau vườn của bà chị vợ đó An... Chị ấy sang đây từ 1970 và như bà mẹ thứ hai của tất cả những người còn lại trong nhà... tiếc hổng ai giống chị ấy hết. Hôm nay chị dẩn wynh đi lo thủ tục cho Mi, mở tài khoản cho wynh rồi còn vào siêu thị tự tay lựa từng thứ đồ lót mùa đông cho thằng em rể... Hix...

    Trả lờiXóa
  7. Qua năm 70 thì giống bà dì 4 của em rồi .. bàn tay ngón ngắn ngón dài mà ...khỏi phải nói chi đến bà chị ..nếu wuynh đơn thân độc mã thì những người VN ở đó cũng sẵn lòng làm cho wuynh mà ..điều này là sự thật .

    Trả lờiXóa
  8. vậy là bác đã đi về nơi xa lắm rồi

    Trả lờiXóa
  9. Để có thể nhìn thấy cái cảnh ông đang thấy, cảm giác ông đang cảm nhận...Tui phải tốn nhiều tiền của công sức...lắm đó ông. Phải nhớ vậy để đừng co1ma2 "đứng núi này trông núi nọ

    Trả lờiXóa
  10. là một mùa giáng sinh có cảnh tuyết rơi như trong phim, trong thiệp vậy đó. Tốn nhiêu tiền, làm bao nhiêu thủ tục mới qua tới đó. Nói vậy đấy

    Trả lờiXóa
  11. Bên đó làm gì rảnh mà pha cà phê phin để ngắm từng giọt cà phê hả wynh?

    Trả lờiXóa
  12. Chị nói nghe giống ...giàn thiên lý của wynh quá hà!

    Trả lờiXóa
  13. Em thấy tấm nào cũng đẹp á wuynh. Nghe đồn tuần sau chỗ em sẽ có tuyết, vừa khoái vừa chán, khóai tuyết nhưng chán lạnh.

    Trả lờiXóa
  14. Bên này wynh thất nghiệp, uống cafe phin thoải mái muh... hihi.

    Trả lờiXóa
  15. Khi thất nghiệp thì tranh thủ thời gian mà cảm nhận cuộc sống, quan cảnh...Khi có việc thì tranh thủ kiếm tiền...Vậy đó! Nhiệt tình sống trong mọi hoàn cảnh ( giống như ở VN ông cũng nhiệt tình sống vậy). Để dành cái chuyện "thả trôi" P tui làm dùm ông hỉ. Ngày mới vui vẻ Huyng già.

    Trả lờiXóa
  16. ..Mùa hè năm sau: Huynh có thể ra đây ngồi nhậu được rồi ...
    ..làm barbecue ..chụp hình xem Huynh thay đổi ra sao :-)))

    Trả lờiXóa
  17. Maryland là đúng rồi Anh !!!..gần Canada mừ just one word
    ...not Mary Land ????

    Trả lờiXóa
  18. Hì hì... hồi đầu NG viết là Marry Land mới ghê chứ... Đến cái tên tiểu bang đang tạm cư mà còn hổng quan tâm, chỉ nhớ là hổng còn sống ở xứ Việt dấu yêu thôi...

    Trả lờiXóa
  19. Rảnh: đi thi lấy bằng viết lái xe liền đi anh : lệ phí chắc khoảng 100USD..
    ..có bằng viết rồi: anh coi báo Việtnam ..Coi có tay nào good thì thuê Nó hướng dẩn Anh lái xe..rồi hẹn đi thi sơ cấp ( bằng sơ cấp thì dể lắm..đa số đều đậu cả)..Có bằng sơ cấp rồi thì Anh có thể mua 1 chiếc xe củ trước..được lái xe trong thành phố nhưng chưa được lái ngoài High way thôi.
    ..có xe rồi...Đi dancing table club ...cho biết heeeeheee :-)))
    ..nói giỡn chút..có xe rồi ..đi kiếm việc làm ...để dành tiền về Vietnam..chứ đi làm bằng xe bus thì ..phê lắm Huynh:-))

    Trả lờiXóa
  20. Con trai chị bảo là người ta dự báo mùa đông năm nay sẽ khắc nghiệt lắm. Mây hôm nay ở chỗ nó (New York) có ngày xuống tới 14 độ F!
    Ráng giữ gìn sức khỏe nghe em.

    Trả lờiXóa
  21. Bài hát hay và buồn quá ! hát cho mình và cho ai vậy anh Già ???

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)