Thứ Năm, 15 tháng 7, 2010

Viếng Phật ngọc ở Virginia




Chiều tối nay dù nhuốm bệnh do cả tháng mất ngủ trắng cộng thêm cổ tay đau lại do trở trời, phải nhờ đứa em chở giúp về bằng xe hơi thay vì đi Bus. Nhưng cả nhà đang nôn nao đi viếng Phật ngọc do tin đồn nhiều người chụp được ảnh phật ngọc tỏa hào quang trong đêm, thiên hạ đổ xô đi xem đông lắm, cả tây lẩn ta. Thôi thì NG cũng ráng mang máy đi chụp... Quả thật cũng có nhiều tấm họ chụp thấy "hào quang" nhưng chẳng qua do hiệu ứng ánh sáng và khói nhang cùng cách bài trí, ngoài ra không phải máy nào hoặc lúc nào cũng nhìn thấy được hiệu ứng đó sau khi chụp. Dzợ bảo ông làm gì có lòng thành dzí phật mà chụo ra hào quang, dzợ dành máy chộp và... tệ hơn cả ảnh tui chụp do bà ấy run tay. Túm lại, chiện phật ngọc tỏa hào quang nên dành cho người mê tín thôi, dù sao đã đến thì cũng chọn vài tấm ảnh post cho bè bạn nhìn vậy.

22 nhận xét:

  1. Phật ngọc đây hử ...Gió mới thấy

    Trả lờiXóa
  2. Tượng cũng thiệt là vĩ đại.

    Trả lờiXóa
  3. Phật Ngọc này có thỉnh về VN rồi anh à...Ủa, sao nghe nói sau khi từ VN, chu du qua Thái, qua lào rồi rước ngài về Úc luôn rồi mà anh ?

    Trả lờiXóa
  4. Đang ở Virginia sau khi đã đến Texax, tuần sau sẽ sang Canada ...

    Trả lờiXóa
  5. Ủa tượng Phật Ngọc này qua tới Virginia luôn ròi àh. Tượng Phật này có thỉnh về VN rồi e có đi xem và chụp hình nhiều lắm. Tượng đặt ở đây để giữa trời nhìn đẹp quá, khi còn ở chùa Hoằng Pháp có mái che nên nhìn không ấn tượng như vầy. Nhìn tượng Phật em thành tâm cầu nguyện cho huynh già luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống nơi xứ người .

    Trả lờiXóa
  6. đây là 1 khối ngọc thuần khiết độc nhất vô nhị được ùng dường để tạc tượng Đức Phật. cho nên bản thân Walk rất tin duyên may và sự hiển linh của nó. Anh nên khấn vái, Walk đã xin Ngài khi nGài về VN ở chùa Hoằng pháp ban cho sức khoẻ... Quả thật, triệu chứng cao huyết áp ban đầu của Walk đã hết...

    Trả lờiXóa
  7. Hôm Phật Ngọc về VN , Ng đi coi với nhỏ Thủy , mém bị đè bẹp . NG nhớ không ?

    Trả lờiXóa
  8. Hì, NG còn nhớ chuyện này. Thiệt ra nếu không có việc mọi người đổ xô đi chiêm ngưỡng hồi Phật Ngọc về VN thì NG cũng hông thử đi xem bên ni khác thế nào :
    Giữ xe thiện nguyện hông chặt chém
    Thoải mái vào đứng cạnh phật ngọc mà chụp hình
    Kinh doanh ăn theo cũng có "tâm Phật".
    Hihihi...

    Trả lờiXóa
  9. Bữa nay đi ăn tiệm VN em cũng nghe thiên hạ bàn tán xôn xao về chuyện này. Ở VA chỗ nào vậy NG?

    Trả lờiXóa
  10. Tu viện Tường Vân-VA... Nhưng đầu tuần sau họ sẽ mang về Canada rồi đó TT à.

    Trả lờiXóa
  11. Em nghe nói hồi ring qua VN có hiện tượng bị nứt do di chuyển có phải hông?

    Trả lờiXóa
  12. Wynh hem biết, chỉ đứng xa ngắm thoai. Quỷ hông gần Phật!

    Trả lờiXóa
  13. Những hào quang mà người ta thấy được gọi là hoa Mạn Đà La đó chú! Con tin mấy cái hình đó... vì lúc chụp cũng có thấy ánh ánh lên các bức hình. Trên youtube cũng có người post video chú xem thử đi!

    Trả lờiXóa
  14. Hôm nay chú sẽ post lên đây luôn, con chờ xem nhé

    Trả lờiXóa
  15. Trên youtube sẽ nhìn ko được rõ như đường link dưới đây ... vì chúng chạy nhanh quá... xem hình ở đây chú sẽ thấy rõ những hoa văn của những hoa Mạn Đà La này... Nhớ cho con biết là có tin về điều này ko nhé! Tại vì hôm đi chùa Phật Ngọc... Chú quen của con cũng có cho con xem... Có những hào quang trong những bức hình đã chụp. http://www.forvn.com/forums/phb-t-gig-o-hg-hb-o/12822-mj-hoa-mb-n-d-g-la-trong-ngg-y-lb-cung-chig-m-phb-t-ngb-c.html

    Trả lờiXóa
  16. Nhìn như vầy thấy Phật vĩ đại hơn khi ở Việt Nam

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)