Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2011

Tui chỉ copy và past nội dung kèm theo đây, nó hông phải í kiến của tui. Chỉ là chứng tỏ tui còn thở(nên mới vào blog thăm bè bạn được). Phần này trích từ mail nhỏ em Huong barber >>> > So very true ……. > > > Thế giới đều sợ đàn ông Mỹ > > Vì đàn ông Mỹ nói là làm > Nhưng đàn ông Mỹ lại sợ đàn ông Nhật > Vì đàn ông Nhật làm xong mới nói > > Nhưng đàn ông Nhật lại sợ đàn ông Tàu > Vì đàn ông Tàu không nói mà làm > > Nhưng đàn ông Tàu lại sợ đàn ông Việt Nam > Vì đàn ông Việt Nam nói một đàng làm một ngả > > Nhưng đàn ông Việt Nam lại sợ đàn bà Việt Nam > Vì đàn bà Việt Nam nói thì không làm, mà làm thì làm chuyện không nói > > Kết luận: Cả thế giới đều sợ đàn bà Việt Nam !!! > > See, I told you!

15 nhận xét:

  1. Theo già thì sao nhỉ? Đàn bà VN có đáng sợ hông? hehehehe...

    Trả lờiXóa
  2. Wynh già nói "Sợ, mà ... khoái." Nhứt là với giàn thiên lý á chị...Hí. Hí. (Em ...chạy trước nhe.....)

    Trả lờiXóa
  3. Sao em thấy toàn là làm mà làm gì vậy anh! :))))))

    Trả lờiXóa
  4. Câu chuyện ngắn nhưng lại thâm thúy, đáng để giới mày râu người Việt... CHIÊM NGHIỆM và giới phụ nữ... HÃNH DIỆN. Cám ơn anh bạn già đã post với tất cả sự dè dặt vì sợ... giăng miểng!!!

    Trả lờiXóa
  5. Còn đàn ông Diệc Nam thì chỉ hiểu những điều phụ nữ Diệc Nam làm mà chẳng hiểu những điều phụ nữ Diệc Nam nói ...:)) Tui cũng chạy ...cho nó lành !!!

    Trả lờiXóa
  6. Tui mượn cái notes này dzìa cái notes của tui nghen Già ..:))

    Trả lờiXóa
  7. @ All: Hì hì, cảm ơn các bạn ghé qua thăm. Còn "Mần" cái rì như nhỏ Lan hỏi thì ai mừ piết mần cái rì, hí hí.

    Trả lờiXóa
  8. Chưa có đúng, em là PN VN nhu mì nè wynh.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)