Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011

Qua cái long weekend, coi như bao nhiêu "thịt nạc"đã xơi trước cả rồi; ba hôm nay vắng vẻ hoặc toàn khách chíp... Đến mức chiều hôm qua chủ đóng cửa sớm. Tui may mắn có được một buổi chiều lội bộ dưới nắng hè ra trạm bus để phơi da, làn da đang trắng nhợt nhạt ra sau một mùa đông dài thiếu nắng(Tui ghét _Tui da trắng_ hihi)Sướng gì đâu áh, vậy mà có đứa than thở"Chờ metro, nắng nóng quá wynh ui!":-)). Tuần này tuy ế nhưng hổng lo ảnh hưởng sức nghe vì... người khác ế hơn tui mà, chỉ tiếc định gom tiền tip mua vé bay về VN cho kịp ngày Chủ Nhật tới nhưng hổng kịp rồi, tip bèo nhèo quá, hihihi.

8 nhận xét:

  1. xơi thịt nạc rồi, thì bây giờ gặm xương , bù qua bù lại , huề mà.

    Trả lờiXóa
  2. Thì đó, huề... hihi.
    Mừ nói chớ... hồi treo note đến giờ cũng lụm thim được một mớ"thơm thơm", tks god :-))

    Trả lờiXóa
  3. Sao Sui biết tui xạo? Sui biết tui muốn về ngày đó chi hông? Để hô to câu"ĐaĐaoChiNaCho" cùng với mọi người đấy :-((

    Trả lờiXóa
  4. Chèn ơi, da...nâu đủ òi, cần gì phải phơi thêm. Dzị...thứ 2 gom đủ chưa??? :)

    Trả lờiXóa
  5. Chủ Nhật mí thứ Hai thành một, hôm ni thứ Ba là một :-)), hú hồn. Nhưng mơi ốp đi DC dự lễ ra trường của Mi, sáng mốt lại phải nghĩ đưa chị đi Bethesda thi, lại thất thu, huhu.

    Trả lờiXóa
  6. Ờ hén, quên mất dzụ nghỉ lễ... mai mốt thất thu nhưng lại bội thu...chiện khác, hen?

    Trả lờiXóa
  7. Dzấn đề là chiện rì kơ, huhu :))
    Nếu hông kẹt dzụ DC là mơi wynh lại dzìa thăm Silver Spring oỳ, tuần tới vậy. Nhớ anh em trển wớ...

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)