Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2011

Tui tồn... tại!


Đã lảnh lương chổ làm mới được ba tuần, tuần sau cao hơn tuần trước... Tuần này cầm cái sec hơn sáu trăm hai, thôi thế cũng mừng! Dĩ nhiên thu nhập sẽ giảm xuống khi tay thợ cũ quay lại sau chuyến về thăm VN, nhưng vậy cũng tạm thời "bảo toàn sức nghe" rồi!Ngẫm lại cái số của mình bôn ba mãi cũng qua một thời lận đận cho dù chổ làm mới này không  hẳn là dễ chịu. Nhưng NG tui vốn"chịu khó" với dân"khó chịu" quen rồi nên cũng xong(Lẽ ra phải kể tỉ mỉ để bè bạn hiểu, mà ghét cái thằng quỷ "Đu Mây_Walkincloud" nó hay ghẹo là tui bán than nên thôi. Ai muốn rỏ hơn mà hông được thì... chửi hắn đi :-)). )
Hết có dịp đi bộ bốn bận mổi ngày như hồi đi mần xa, bây giờ sáng bà chủ đời tui chở tui ra tiệm, chiều bà chủ tiệm chở tui dzìa tận nhà. Bởi vậy, cái bụng đã bắt đầu biến hình thành cái trống cơm, nếu không chăm sóc e nó thành cái trống chầu như phần lớn cư dân xứ này mất thôi... Huhu.
Dạo này không tốn mười mấy đồng/ngày cho bus và metro nữa nên đã bắt đầu dư dả khoảng tiền tip, vừa mua cho bé Mi cái máy all in one(printer&scan&copy) và cái netbook để nó dùng học hành, in ấn. Khuyến mãi: bé Mi dạo này biết làm bếp rồi nè...PhotobucketPhotobucket
Sắp tới sẽ dành dụm kiếm mua một cái xe hơi cũ cở ba bốn ngàn chi đó, khỏi làm phiền chủ đời tui lẩn chủ tiệm tui... cho nó lành :-((. NG tui cũng bắt đầu tập"cà thẻ" để thanh toán mua sắm thay cho trả tiền mặt, dĩ nhiên cà bi nhiu thì lấy từng ấy tiền mặt của tui trả lại cho bà chủ đời! Cứ theo qui định"Tiền làm nhiu giao hết kèm giấy tính lương của chủ, tiền tip giữ lấy mà tiêu!".

Dạo này NG tui cũng bắt đầu ôm vôlăng khi cần thiết vì bà chủ đời đã chịu mần thinh khi ngồi chung...
Cứ vậy đi... dòng đời lặng lẻ trôi.
Chán muốn chết... mà đời đâu để chết.

32 nhận xét:

  1. Hahaa..có ai sướng hơn wuynh nữa đâu, đi mần có pà chủ đời đưa, đi dìa có pà chủ tiệm rước :))))

    Trả lờiXóa
  2. Haiiiizzzzzzzzz cái số gì mà sướng như đẻ bọc điều hèn gì...lão Đu Mây ganh tị dzí wuynh quài há há

    Trả lờiXóa
  3. Mế bì là rứa hay răng áh, há há!

    Trả lờiXóa
  4. Chết đâu có dể anh NG ui, vẫn còn phải lo cho bà chủ đời anh và thiên thần nhỏ của anh nữa hén.
    Chúc anh luôn vui khỏe và nhớ đừng để cái bụng bung ra như cái trống chầu nghen.

    Trả lờiXóa
  5. Hì, phải rèn dần thôi kẻo hư phọt ráo trọi, héng nhỏ?

    Trả lờiXóa
  6. Úi...wuynh già ui...e nhớ mặt pé My lúc trước hết mụn rồi sao giờ nổi quá trời đất luôn dzậy hic

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mừng wynh nha, so far so goooood!!!

    Trả lờiXóa
  8. "Tôi suy tư nên tôi tồn tại ! " (Descartes)
    "Tôi bị nhìn nên tôi tồn tại !" (Sartre)
    "Tôi được yêu nên tôi tồn tại ! " (Triết gia quên tên )
    Trường hợp cuối chắc họp với NG ? Vì "bây giờ sáng bà chủ đời tui chở tui ra tiệm, chiều bà chủ tiệm chở tui dzìa tận nhà"
    Xin chia vui !!!

    Trả lờiXóa
  9. Trị đủ kiểu, đủ thứ hít roài cưng ui, mà chưa hết. Rầu mún chết, huhuhu... Gia tài có nhiu đó hà, wynh hay van vái ơn trên cho toàn bộ mụn ấy move qua... mặt má nó hay mông của wynh áh!

    Trả lờiXóa
  10. Đúng, nhưng mà bạn blog iu cơ, hông phải hai bà chủ, hihihi.

    Trả lờiXóa
  11. Trời, wynh trị mụn cho bé đi. Nhiều quá trời. Hồi ở VN đâu có mụn nhiều vậy. Haizzz!!!

    Trả lờiXóa
  12. Ối, hồi này bé mi lại bị mụn nhiều quá wynh ui, có thể do nội tiết. Không biết chữa sao nhở, haizzzzzz

    Trả lờiXóa
  13. Xời....cầu xin gì khôn thí ớn ...sao hong move qua mặt wuynh mà lại là mông chứ hở ?

    Nhiều mụn như vậy đừng cho pé My ăn thịt gà nha wuynh ơi. Kinh nghiệm từ mấy đứa bạn của em khi trị mụn bác si ko cho ăn thịt gà, ko ăn thịt gà mụn giảm đi thấy rõ lắm, nhưng cũng phải uống thuốc và điều trị chứ ko phải ko ăn thịt gà là sẽ hết :D

    Trả lờiXóa
  14. Không ăn thịt bò, thịt gà, trứng, cá biển. Không ăn ngọt. Ăn chay, nhiều rau quả thì tốt nhứt á wynh, uống thuốc bên trong và thoa thuốc bên ngoài. Haizzzz!!!

    Trả lờiXóa
  15. Cứ vậy đi.. dòng đời lặng lẽ trôi... ngày càng sáng sủa hơn. Mừng cho Già, nhất là gia đình đề huề quan tâm chăm sóc nhau. À, mà sao bé My nổi mụn nhiều thế, xem cháu có bị bệnh gan không?

    Trả lờiXóa
  16. Theo sau chị Hà chúc mửng gia đình hạnh phúc nghen Già...
    Phải chữa bệnh cho My từ bên trong mới được ...chỉ sức thôi chắc không khỏi đâu

    Trả lờiXóa
  17. Bộ tay lái tệ lắm sao mà bà chủ đời cằn nhằn vậy anh?

    Trả lờiXóa
  18. @All : Huhuhu, be Mi dang uong thuoc cho no xo tu trong ra ngoai, khong dung thuoc xuc ngoai da, cam on cac ban nhac nho va no'ng ruot cho Mi giong nhu NG.
    LaoTa: Anh lai xe tai nang tu hoi o VN, nhung cai tat cua phu nu la vay, boi vay anh da the^` hong lai xe khi co chi di chung ay ma :-))

    Trả lờiXóa
  19. Wynh ui, em lái được xe rùi, nhưng mừ chưa có xe riêng, hu hu hu.

    Trả lờiXóa
  20. Nghe nói ở Mỹ mình có thể đi xin xe để xài đó :D. Tại vì mấy cái xe cà tàng nếu đem vào bãi phải tốn tiền cho nên họ khoái đem cho hơn :D hoặc là mua rẻ đi anh.

    Trả lờiXóa
  21. Để em góp ý chút mấy cái vụ mụn nghen: kinh nghiệm của em là bớt ăn đường lại (kẹo, bánh ). Uống thêm cafe không đường cho nó hấp thụ bớt.
    Có người còn uống rau dấp cá mỗi ngày nữa.

    Tội nghiệp bé Mi, con gái mà thế thì buồn lắm, anh ráng để dành tiền sau này bé hết bịnh thì phải vào thẩm mỹ viện cà sẹo.

    Trả lờiXóa
  22. Hic, hồi xưa em qua được 2 năm hổng có mần ăn tiến bộ nhanh như NG đâu à....hơn nhiều người lắm òi nha wynh.

    Trả lờiXóa
  23. Wynh hĩu và wynh lun ráng em à, thật ra phải cảm ơn bè bạn blog và cả em nữa. Tất cả đều có công ủng hộ tinh thần cho wynh, bởi dzậy bỏ cái rì được chó hem bỏ blog mô nờ.

    Trả lờiXóa
  24. Hix, nó "bị" ăn chay thường xuyên do nhà bên chổ nó trọ ăn chay trường mà. Đang uống thuốc cho nó trổ ra, trước thậm chí bác sĩ Mỹ từng cho dùng thuốc ngừa thai để trị mụn mà hông xuể...

    Trả lờiXóa
  25. Từ từ roài hẳn có,lo cái cần lo trước đi nhỏ, biết hông?

    Trả lờiXóa
  26. Kinh tế Mẽo giờ khác xưa nên cái xe mà nó thuê em mang đi bỏ hoặc cho không em thì... Mẽo nó hết cho em tận dụng roài,nếu sửa thì rất mắc, hihihi.

    Trả lờiXóa
  27. Anh chị lo đủ cách từ hồi ở VN đến giờ mà chưa xuể, tuần sau sẽ lấy hẹn đổi BS khác cho nó em à...

    Trả lờiXóa
  28. Chia gì mà chia, chung buồn thời có áh :-))

    Trả lờiXóa
  29. À vậy là anh đổi chỗ làm rồi. Có vẻ thư thả hơn há. Bà chủ đời lái xe phụ với anh hả ? Dạo này em bận quá xá anh ơi. Mà anh biết rồi ở VN bận nhiều đâu có nghĩa là kiếm được nhiều đâu !!!! Hu hu huuu hu !!!

    Trả lờiXóa
  30. Đi chơi cho đã thì dzìa ráng cày đủ các cái dù có tiền hay không tiền héng? Hihi.
    Anh ít khi cầm lái vì ghét bà chủ đời hay chì chiết, nhắc nhở ấy mà.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)