Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Bạn hoặc người quen của bạn từng là nạn nhân của những bác sĩ dỏm như người viết bài này chưa? NG tui cũng từng rồi đấy! Hồi Gấu mẹ nhà tui mang thai đi siêu âm, bác sĩ phán một câu chắc nịch"Thai nhi là con trai!"... Đến lúc chờ dzợ rặn đẻ, thấy người này buồn hiu, người kia lắc đầu khi nghe nhân viên bệnh viện ra báo về giới tính đứa con vừa sinh của họ; tui hỏi"Ủa, chớ (mấy)ông hổng có đưa dzợ đi siêu âm hả? Tui thì có, bác sĩ coi kết quả và báo là con trai!" Vừa dứt câu thì nhân viên hộ sinh kiu to"Người nhà của thị Gấu!"_"Có tui!"_"Sinh rồi, con gái, hai kí bảy năm chục!"(*&^%@#^&(^$@&(^$%... Là bé Mi bi giờ á :-)) >>> http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/2012/02/neu-nghe-loi-bac-si-toi-da-mat-dua-con-trai-thong-minh/

6 nhận xét:

  1. Đã từng ; khi không bị đè ra bắt mổ ! mạng mình phải giữ nên tìm chỗ khác S.Â. chuẩn đoán lại !

    Trả lờiXóa
  2. E đã bị đau bụng-đi bệnh viện bị kêu mổ vì đau ruột thừa..3 năm sau thử máu mới biết bị nhiễm trùng ruột :)

    Trả lờiXóa
  3. Hic... chịu đời hông nổi lun! :-(

    Trả lờiXóa
  4. Thiếu gì người chết oan vì những loại bác sĩ này ... khám tim mà phải kéo quần xuống nữa cơ...!!!

    Trả lờiXóa
  5. :-((
    Cái đó tim bệnh nhân hổng rỏ chớ tim bác sĩ nó xệ tới dưới háng roài chị Tám à :))

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)