Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

Hoan nghênh những động thái tích cực của nhà nước, dù có phần muộn màng. Mong đừng đánh trống bỏ dùi hoặc giơ cao đánh khẻ. Mong những số phận nông dân như anh Vươn được bảo vệ theo đúng luật pháp; kẻ ác và xấu trong bộ máy chính quyền phải bị loại trừ, trừng trị... >>> http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120209/vu-cuong-che-tai-tien-lang-hai-phong-khoi-to-vu-an-huy-hoai-tai-san.aspx và http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120210/truc-tuyen-chieu-nay-thu-tuong-chu-tri-cuoc-hop-vu-tien-lang.aspx . Khi nào đến những blogger đang bị giam cầm oan sai nhỉ? Mong thay...

18 nhận xét:

  1. Chắc mấy ảnh được thả luôn bác nhỉ

    Trả lờiXóa
  2. Khéo tưởng tượng?
    Các bác tưởng tự nhiên mà người ta có chức quan huyện, quan xã à? ( chưa nói đến các chức hàng tỉnh hàng bộ).
    Đòi lại hàng thì trả lại tiền.
    Tiền xài hết mẹ nó rồi, thôi! Chờ đấy tao đền hàng khác cho.
    Động thái gì? Mất mẹ nó một tháng mới viết xong cái kịch bản hài cho cha Công lý diễn đấy!

    Trả lờiXóa
  3. Ơ anh dư niềm vui và niềm tin nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. anh Điếu cày ..không biết sống chết ra sao, anh Việt Khang ..
    Muội nghĩ báo chí nên lên tiếng đòi chính quyền phải cho dân biết tình trạng của những tù nhân đó , & cho thân nhân của họ gặp mặt

    Trả lờiXóa
  5. Báo chí nào? Báo chí ở đâu? Chứ báo chí của ta thì "báo chí là công cụ của đảng-nhà nước" ( câu này là định nghĩa về báo chí VN, trong chương trình học đại học báo chí ở các trường đại học và viện báo chí-tuyên truyền, chứ hổng phải do tui nghĩ ra đâu nhé).
    Từ câu trên suy ra: Khi báo chí có bài bênh vực ai, đánh ai, phê bình ai, chỉ trích ai... đều là đang thực hiện mệnh lệnh của đảng-nhà nước ( nhưng khi thì của phe này , khi thì của phe kia.). Đôi khi tổ trác, bc bị kẹt giữa hai phe, thế là bc lãnh đạn.
    Thế nên dân làm báo cứ tự xác định: Mày có chấp nhận trở thành "công cụ" hay không? Chấp nhận thì làm, không thì biến. Mà công cụ thì nó đâu có quyền tự hoạt động, nó phải được điều khiển và sai khiến chứ.

    Trả lờiXóa
  6. Pensee&Mẹ Nấm: Cho dù là họ chỉ"Diển"mà diển hay thì ta cứ hoan nghênh cổ vũ. Biết đâu thời vận sẽ tốt hơn, cứ phải nắm bắt mọi cơ hội thôi mà.

    Trả lờiXóa
  7. Hay ở chỗ nào? Vừa cũ, vừa nhàm, chẳng có được một lời thoại mới. Thì Công lý có giỏi cỡ nào cũng không gây cười nổi.

    Trả lờiXóa
  8. Em đâu có thấy có cái gì mới đâu mà hoan nghênh :P

    Trả lờiXóa
  9. Hai chị em mi mần ơn có chút lạc quan cho tín hiệu này đi mà, hic!

    Trả lờiXóa
  10. chính thủ tướng còn gọi anh Vươn là tội "giết người" trong khi cả đám khốn kiếp hàng trăm tên vác vũ khí tối tân càn dí nhà anh ta quyết giết gia đình anh ta mà

    Đã gọi là cưỡng chế sai pháp luật thì anh Vươn chống trả là vô tội , đằng này thừa nhận là sai mà lại vẫn không thả trắng anh ta . Tức éo chịu nổi !

    Trả lờiXóa
  11. Em thì quan niệm, bất cứ thể chế nào biết giữ lòng dân thì thịnh mà không biết giữ lòng dân thì tận nên việc nhà nước cứ để nhà nước lo, mình không cần lo hay không lo cũng không cần tin hay không tin, lịch sữ còn đến tận mai sau lận mà.
    Việc hiện tại của em là lo cho cuộc sống của gia đình nhỏ và dạy dổ cho con cháu đừng đi sai đạo đức làm người thôi cũng ngất ngư rồi. :))

    Trả lờiXóa
  12. Người trong mổi nhà đều làm vậy thì gia an, quốc thịnh đấy nhỏ ạ!

    Trả lờiXóa
  13. Wynh mong là sẽ có những chuyển biến tốt cho anh ấy em à

    Trả lờiXóa
  14. Kết luận của Thủ tướng về vụ Tiên Lãng đã đem lại niềm tin…
    (Dân trí) - “Quyết định của Thủ tướng thật thấu tình, đạt lý”, “Rất đồng tình với kết luận của Thủ tướng”, “Cảm ơn Thủ tướng! Thật là một ngày hạnh phúc! Thủ tướng kết luận thật công minh”, “Khâm phục cách làm việc rất công tâm, hợp lòng dân của Thủ tướng . Nhiệt liệt hoan nghênh!!!”...
    http://dantri.com.vn/c673/s673-564237/ket-luan-cua-thu-tuong-ve-vu-tien-lang-da-dem-lai-niem-tin.htm
    Hổng biết còn từ gì để cho báo chí vuốt dái ngựa nâng bi ma mút nữa không nhỉ? Bộp bộp bộp ! Mình cũng vỗ đùi...đó đó!
    Mình sì pam nhà thằng anh phát!

    Trả lờiXóa
  15. :-))
    Cứ khen đi, khen miết biết đâu họ biết mắc cở mà mần tốt Tồ ui!

    Trả lờiXóa
  16. anh Người già ui, đặt trường hợp tốt nhất, Hải Phòng trả lại toàn bộ đất đai cho anh Vươn (vì HP sai, ok) nhưng bọn chúng đưa hai anh em ra toà về tội "giết người, chống người thi hành công vụ" xử bèo lắm là 20 năm tù, xét nhân thân tốt, oan sai, toà giảm án còn 10 năm, chí ít cũng 5 năm, anh nghĩ sao khi giao đất cho hai chị con dâu họ Đoàn, sau vài năm không làm được việc (vì lao động chính đang ở tù), để đất hoang, không tiền trả nợ, thuế không đóng đủ, lúc ấy huyện Tiên Lãng ta có đủ lý do để lấy lại đất chưa, thế nhé......hợp pháp nhé, lần này là không oan nhé....

    Trả lờiXóa
  17. NG nghĩ sau"án điểm" như vậy, chúng không thể xử ép gia đình và bản thân anh em nhà Vươn quá đáng đâu bạn ạ. Rất mong thế.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)