Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Haizzzzzzzz, lở đọc tin này sao mún chửi thề quá! Cảnh Sát Giao thông hay chửi thề sẽ không được đứng chốt... Thế thì bọn chúng sẽ ngồi bàn giấy ư? Quả thật là "IQ" tột đỉnh, xin khâm phục các vị ạ >>> http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/466298/CSGT-hay-chui-the-khong-duoc-dung-chot.html . Và lại thêm một việc làm được ca tụng là "Sáng Kiến" của công an Thanh Hoá "Quăng lưới bắt xe vi phạm, có chết kệ bố mày!" >>> http://phapluattp.vn/2011112211459115p0c1085/quang-luoi-bat-nguoi-vi-pham-giao-thong.htm

9 nhận xét:

  1. haha, em đọc cũng thấy mắc cười :))

    Trả lờiXóa
  2. Ồ, chiện đó hiện nay là bình thường mà bác lão, bác ở nước ngoài nên ko thấy chứ thằng tui ngày nào cũng nghe cũng gặp riết rồi miễn nhiễm luôn, "đỉnh cao của trí tuệ" mà bác!
    Con người ta ở cái xứ này bác biết rồi đó, có khác gì con cá, con tép đâu nên quăng lưới bắt là ... chiện nhỏ mà!

    Trả lờiXóa
  3. Đương nhiên rầu. Những tên càng chửi bậy thì càng bị cấm đứng chốt, và được điều về ngồi bàn giấy có máy lạnh và chức lên như diều.

    Bởi tụi đứng chốt nó chửi hăng thế đấy. Đầy tớ chửi chủ nhân còn hơn chó, ai cu cao tột đỉnh là thế!

    Trả lờiXóa
  4. Ậy, trong cái nghe "đứng chốt" coi dzậy mà ko phải dzậy đâu nghe, muốn được đứng đường phải chi tiền, nhất là những tuyến xe khách xe tải chạy nhiều, tiền dzô khỏi cần đếm đó. Mọi chiện giờ được qui ra "bác" hoặc tổng thống hết rồi!

    Trả lờiXóa
  5. Đúng vậy, hổng phải muốn ra đứng đường là được đâu nhá! Thằng nào ngồi văn phòng là bị đì đấy!

    Trả lờiXóa
  6. Chửi thề mà văng sang đây tui cũng nghe ... Ớn quá !

    Trả lờiXóa
  7. Á à... tui chỉ là mới "muốn"... Sui nhá, chưa có mần à nhen!

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)