Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011

Một ngày ốp khác...

Lại thêm một ngày ốp vỡ kế hoạch đã trù tính, nhưng thôi_Người hết đời chứ trời đâu có hết ngày, đành vậy!
Sáng sớm nay đi bác sĩ về xương theo lịch hẹn do trước đó họ xem xét kỷ lại hình x quang xương cổ tay và mail cho hay mình có một vết  nứt cũ không liền xương! Hic, cái đó lâu lắm rồi, cở hăm mấy năm khi còn trong thanh niên xung phong từng có một lần té khi lên lưới tranh bóng bị té ngả. Cả thân mình năm mấy kí lô lẩn thằng đồng đội hơn tám chục kí lô chịu hết lên cổ tay trái! Thời trẻ và đang ở rừng, cơn đau rồi cũng lướt qua, đâu dè nó để di chứng đến giờ. Bác sĩ phóng thật to tấm ảnh để chỉ cho NG thấy chổ vết nứt đó và cho biết nếu không mổ ra để xứ lý thì càng về già sẽ càng đau và hạn chế rất nhiều những hoạt động của cổ tay. Nếu mổ thì phải thông qua một hội đồng y khoa và thực hiện ở tận bên Virginia, dĩ nhiên sau đó là"ngồi chơi xơi nước" vài tháng. Thua rồi, vì ở không vài tháng thậm chí nước cũng hổng có mà xơi; thôi thì cứ sống chung với cơn đau theo mùa và những khi phải làm việc nặng vậy. Ngoài ra insurance gần hết hạn rồi, biết có còn được duy trì cái"Bảo hiểm nhà nghèo" này cho đến tận khi điều trị xong hay không mà làm!
Dẫu sao hổm nay, từ khi có dầu cù là Indo nhờ nhỏ em dưới Kiên Giang tìm mua giúp gửi qua thì nó cũng đã khả quan hơn nhiều rồi(Tìm ở đây không có, mua online thì quá đắt!). Hạn chế những công việc nặng nhọc, giảm thao tác xoay trở cổ tay khi làm nghề... Cứ vậy rồi cũng sẽ qua, chỉ riêng chuyện luyện ngón đàn lại thì "thôi nhé Diễm"! Hic... nó đau nổ đom đóm mắt luôn mổi khi nổi khùng hành hạ cái cổ tay với cây guitar, chịu!
Từ bệnh viện về, đang loay hoay tháo ổ CD trên xe ra sửa(Mấy thứ này khổ lắm, có hệ thống chống trộm nên gở ra, ráp lại phải nạp code_Nếu không hệ thống chống trộm hoạt động và lock hết trọi, khỏi xài cái xe luôn, mệt!) thì chị vợ nhờ chở đi về West VA có việc... Mất hết vài giờ đi về, không kịp làm thêm muối xả cho mình và bè bạn nhưng may còn kịp thời gian sửa cái ổ CD 6 đĩa của chiếc xe(Nó bị hư từ trước khi mua về, chỉ có thể nghe radio hoặc tape). Pan nhẹ mà mấy tháng trời mới có thời gian làm đến nó(Vậy chứ mang ra hảng Honda, nó phán phải thay nguyên dàn khác trên dưới $800 và bỏ xe trong đó hai ngày, bố nó! Xứ ni hiếm khi có chuyện sửa đồ hư cũ lắm...) Sau đó ghi luôn 6 CD nhạc VN chọn lọc nạp vào khay. Xe luxury nhưng đời cũ, chỉ đọc Audio CDs chứ không đọc MP3 như các đời xe sau này, giờ nạp luôn 6 CDs, nghe chán thì đổi tiếp 6 CDs khác vậy...
Tắm rửa, chở Mi đi ra nhà bank và đi học rồi online ghi lại vài dòng báo cáo bè bạn. Mong sao ngày thứ tư này hổng bị bể kế hoạch để làm cho xong những việc cần làm vậy, hic...

31 nhận xét:

  1. Anh còn giỏi nghề sửa, chớ gặp như em Mập thì em đi ...đổi cái xe khác cho rồi... hehe! hoặc đổi đời khác! hic!

    Trả lờiXóa
  2. Chài, hùi đó Wynh mình dzâyyyy dữ hén, hehehe

    Trả lờiXóa
  3. Chú đa nghề quá, cháu chỉ giỏi mỗi ăn và la làng thôi. :((

    Trả lờiXóa
  4. Nhớ nghề điện tử, voọc cho đở bùn áh cưng :(

    Trả lờiXóa
  5. Hic, hùi xưa wynh có 56 kí hè. Lúc đưa tỷ dzô nhà thương rặn bé Mi là wynh bỏ thuốc luôn... Vài tháng sau lên 75 kí và tập thể dục cở nèo cũng hem xuống, mệt xí mịa lun huhuhu. Hút lại thì okie, khổ!

    Trả lờiXóa
  6. @:nghique&viettran: Ăn giỏi là tốt oỳ, hihi

    Trả lờiXóa
  7. Híc, ở bển buồn nên hay ópp wynh nhể?

    Trả lờiXóa
  8. Hỏng phải cưng, ốp đây là day off, nghĩa là ngày nghĩ việc trong tuần của mình đó :)

    Trả lờiXóa
  9. Những ngày off của huynh luôn "đầy việc nhà" , huynh giỏi giang thiệt !

    Trả lờiXóa
  10. Cuộc sống cứ phải cày Già hen nhưng nhớ chú ý đến bệnh. Năm này không chữa được thì nhớ sang năm chữa nha Già.

    Trả lờiXóa
  11. Tui cũng khoái muối xả mà ko biết mần Già mần cho tui ăn ké dzới ! :))))

    Trả lờiXóa
  12. Thân ở nhà người, tâm gửi quê... Phải cố gắng thôi AN ui, nếu không"đầy việc nhà"thì sẽ đi nhậu rồi lại có đứa nhắn nhủ"In ít"thôi wynh nhé :-))

    Trả lờiXóa
  13. Nếu vẫn còn được hưởng insurance thì sẽ điều trị tỷ ạ.

    Trả lờiXóa
  14. Nói nghe mắc cở quá Sui, hồi ở Nông trường Quận 5 dưới An Nghĩa, Duyên Hải(Cần Giờ)ăn chưa ngán ư? Hay luôn nhờ chủ đò Hai Y mua giúp đồ tươi từ chợ Phú Xuân? Hì hì...

    Trả lờiXóa
  15. Thì tại lâu quá ko ăn bi giờ thèm thôi mà ! Tui sao ko ưa chủ của mấy chuyến đò trên sông Xoài Rạp đó chút nào

    Trả lờiXóa
  16. Ủa, vậy là huynh có ở An Nghĩa , hồi xưa AN có thằng em đi TNXP ở Tam Thôn Hiệp khoảng 89,90. AN là dân gốc xã PX đó :)

    Trả lờiXóa
  17. Vợ chồng chủ ghe đó dễ thương mừ Sui?
    Thôi để khi nào tui dzìa tui mần muối xả cho Sui luộc gà... tui chấm để nhậu nghen :)

    Trả lờiXóa
  18. Off k vui gì hết trọi. Nghe tay đau, thương quá!

    Trả lờiXóa
  19. Nói gì mà trớt quớt ..
    Còn muối xả của tui đâu ?

    Trả lờiXóa
  20. anpx61
    delete reply
    anpx61 wrote today at 6:29 AM, edited today at 6:29 AM
    Ủa, vậy là huynh có ở An Nghĩa , hồi xưa AN có thằng em đi TNXP ở Tam Thôn Hiệp khoảng 89,90. AN là dân gốc xã PX đó :)
    Nếu đi tnxp ở tam thôn hiệp thì có khi là ở chung với wynh tại Nông trường Thanh Niên Duyên Hải rồi. Khi xưa wynh cũng mần... hơi bự chổ đó, hihi. AN là dân gốc Nhà Bè héng :)
    (Mất net, reply lại nó khìn khìn AN nghen)

    Trả lờiXóa
  21. Thì nhậu chung dzí tui đó Sui, hai đứa mình luộc gà giò chấm muối xả mừ.

    Trả lờiXóa
  22. Nhờ thế mờ hăm mươi mấy nặm sau ...tay còn đau ! chạyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy

    Trả lờiXóa
  23. Lúc đó nó nhỏ xíu , đi lúc 18 tuổi , khoảng vài năm sau thì về ( Dám nhắc tên anh hay biệt hiệu chắc nó biết lắm à ).Đúng à huynh , AN là dân gốc Nhà Bè ( nhà gần tiền trạm TNXP ngày xưa )

    Trả lờiXóa
  24. Tay đau là hồi về nhà văn hoá Thanh Niên thi bóng chuyền á Sui ui, mà đâu dè nó vỡ vậy đâu. Hic hic...
    Chạy hem có kịp tui nhá, tay đau chân hem đau nghen, mồm mũi cũng dzị á, hem có đau, hờ hờ!

    Trả lờiXóa
  25. Hahaha....
    Tay đau, chân và mọi thứ khác hẻm đau! Hà hà hà...
    Nè, việc cần làm đầu tiên là mần ơn chú ý tới cái tay đau nghe chưa? Ráng dưỡng nó, chừng nào có điều kiện, trị cho tới nơi tới chốn, biết không?

    Trả lờiXóa
  26. Úi giời ơi, sướng chửa, ở bên đây nếu có nằm điều trị mấy tháng cũng có người cơm bưng nước rót.Khổ thân ông anh tôi chưa, qua bển mần chi mà giờ khổ rứa.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)