Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2012

Những chuyện chỉ có trong các chế độ tư bản thối nát đây! Còn những trường hợp như gia đình anh Vươn, cô Hằng và rất, rất nhiều công dân nữa là chuyện bình thường trên xứ sở thiên đường nhỉ??? >>> http://phapluattp.vn/20120128053356406p1017c1077/bi-xu-te-trong-tu-duoc-boi-thuong-22-trieu-usd.htm

8 nhận xét:

  1. Cái tụi tư bản thối nát này sao lắm tiền thế? Nhiều tiền bẩn lắm, thiên đường xhcn phải sạch sẽ ( sạch tận trong ruột) như Bắc Triều tiên cơ!

    Trả lờiXóa
  2. Nói đừng ai buồn:

    Tụi tư bổn làm gì mình chả hiểu, chứ nó xây nhà tù sang đẹp ghê hồn. Còn nhà trường thì toàn là nhà tiền chế, lắp ghép thấy thương.

    Người già, cứ đến 65 tuổi là mỗi tháng lãnh ít nhất 800 đô, chả điều kiện gì (à có, giấy tờ đầy đủ). Vô ní thật, tự dưng xã hội lại phải nuôi người già. Trong khi đám trẻ thất nghiệp dài dài.

    Còn con nít dưới 18 tuổi đã được giáo dục và y tế miễn phí lại còn được cho không mỗi năm 1000 đô. Trong khi sinh viên phải đóng học phí quá cha (nếu không xin được trợ cấp tài chánh).

    Tụi Mỹ chế ra mấy cái luật cho tiền chả ai hiểu. Chắc để tụi nó moi trong đó. Chắc vậy. Nghi quá.

    Trả lờiXóa
  3. Ông mần tui cười lại nà, hahaha!

    Trả lờiXóa
  4. Nói thiệt chứ bộ. Ở đây sáu bảy năm rồi mà chẳng hiểu tụi nó nghĩ gì.

    Trả lờiXóa
  5. Ừa, tụi tư bổn giẫy chết này nghe nó lạ thiệt đó nha... Ha ha ha.

    Trả lờiXóa
  6. Ở các nước tư bản còn nhiều chuyện không biết có nên gọi là "khùng" không? Chẳng hạn ở VN ta nuôi chó để dọn ... cho em, còn ở các nước tư bản như Mỹ hay Canada chẳng hạn, mình đã đi trên những con đường mòn (trails) trong rừng rồi, thế mà phải đem theo bao ni lông (có nhiều nơi ở cổng vào đường mòn người ta để sẳn bao ni lông cho mình) để hốt cức chó! Và nếu không làm vệ sinh thì bị phạt có thể lên đến 500 đô! Ôi thôi! thật không thể hiểu được!

    Trả lờiXóa
  7. Vâng, cả tổng thống Mỹ cũng không ngoại lệ! Đúng là xứ tư bản dảy chết có nhiều điều lạ :-))

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)