Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

Các bạn tin bài phóng sự này không?(Cái gọi là bắt quả tang người đi biểu tình được phát tiền công í mà). Nếu nhà cầm quần hổng tiếp tục"Dựng chuyện"mà đưa ra được chi tiết chứng minh chuyện này là thật thì coi như tiếp tục ngửa mặt lên trời phun xú uế vậy! Nói xin lỗi, gái đánh đỉ còn tự trọng nghìn lần hơn bọn mày!

20 nhận xét:

  1. Phát thanh viên đọc xong tin này nó ói quá trời luôn. Trần Gia thái thấy vậy hỏi, bộ em có bầu hả?

    Trả lờiXóa
  2. Trơ trẻn, lố bịch hay túm lợi là trơ bịt lun á
    :((

    Trả lờiXóa
  3. Ah.......hahahaha thầy chạy cái bọn cẩu hèn trơ trẻn này ....hổng còn gì để mà nói nửa hết ....áidzà thua ...thua toàn tập hahahahaha

    Trả lờiXóa
  4. làm báo kiểu này là coi như toi ... (đây sẽ là bằng chứng làm tiêu tan sự nghiệp nhà báo luôn :)

    Trả lờiXóa
  5. Đang nói chuyện với người ta nên gõ chữ sai à chú!

    Trả lờiXóa
  6. Hihi, chú biết rồi.
    Còn chú thì thất nghiệp gần hai tháng rồi, chở mổ lấy mấy mảnh xương vở trong cổ tay. Chắc phải nghỉ hết năm nay con à.

    Trả lờiXóa
  7. :))) phải nói là enjoy những ngày này đó chú!!!! Chúc chú luôn vui vẻ an lạc!

    Trả lờiXóa
  8. Hì, đọc và hiểu bài kệ thêm được chút xíu rồi heng? Chú chỉ mong đừng chuyển từ đau tay qua đau TAI trong những ngày thất nghiệp thôi con à. Con vui nghen :))

    Trả lờiXóa
  9. http://winc100.multiply.com/journal/item/1386/1386 đài Truyền hình Hà Nội hẹn tối nay 18g30 đưa bằng chứng cái gọi là đưa tiền cho người biểu tình nhưng không có!

    Trả lờiXóa
  10. Đối với lũ súc vật quỷ quyệt thì không có gì là không dám làm, đồng loại của chúng có mà đầy, chúng đưa vào ám chỗ này chỗ kia còn được huống chi là giả danh biểu tình, tiền bạc của con người chúng cứ phân phát cho nhau và tru tréo lên bằng thứ ngôn ngữ cầm thú của chúng......chúng có đưa ra bao nhiêu "thú chứng" thì đã sao?

    Trả lờiXóa
  11. Đù con đĩ mẹ chúng mày! chúng mày quất hết đường sống của tao thì có chứ bọn tao nhận tiền thằng mặt cặc nào? Con nào thằng nào nhận thì tuột mặt nó ra, đừng có mà vơ đũa cả nắm...tiên sư bố bọn gái đĩ còn già mồm..bán nước mẹ nó rồi, kêu bọn tao tin á? TIN CÁI THỨ MẶT LỒN TRÂU CHỬA TỤI BAY QUÁ ĂN LÚA GIỐNG!

    Trả lờiXóa
  12. Nói cho ngay là có người nhận tiền để đi biểu tình , nhưng đó là những người chúng thuê ( đi trà trộn gây náo loạn ) đi xen vào dò la thám thính .

    Trả lờiXóa
  13. @: Mẹ Tồ&BB
    Hai bạn chỉ được cái... mắng đúng và nói trúng!
    :))

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)