Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011

Lẳng lặng mà nghe vẹt nói xàm... >>> http://www.voanews.com/vietnamese/news/vietnam/us-vietnam-jailing-priest-07-28-2011-126318483.html

20 nhận xét:

  1. Trích từ link bên trên vì ngại vài bạn không vào được:
    (Liên quan đến cha Lý bị quay lại trại giam để tiếp tục thụ án, bị nhiều tổ chức, chính phủ các nước phản đối)
    Đáp lại, người phát ngôn Nguyễn Phương Nga của Bộ Ngoại giao Việt Nam nói: "Ở Việt Nam mọi quyền tự do cơ bản của công dân được quy định trong hiến pháp và các văn bản pháp luật và được bảo đảm thực hiện trên thực tế. Ở Việt Nam, không có ai bị giam giữ vì lý do bày tỏ chính kiến. Chỉ có những người vi phạm pháp luật bị xử lý theo đúng các quy định của pháp luật Việt Nam.”
    Believe or not believe?

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là vẹt nói xàm, con đĩ lũng PN mới đi Bk nhận chỉ thị bị anh em phát hie65nh đưa lên mul đó bồ!

    Trả lờiXóa
  3. Có lẽ nước Na Uy nên nhờ Việt Nam tư vấn để k xảy ra vụ khủng bố thứ hai. Thằng nào qua vn ở tù một lần rồi hết dám quậy hà. Bệnh cỡ nào mà vi phạm pháp luật cũng phải vô tù thôi

    Trả lờiXóa
  4. Vậy đó? Bạn cho mình xin cái link nhé

    Trả lờiXóa
  5. Ông Dũng sau một thời gian nói xàm đã bị đày qua Mỹ. Bà Nga hết nhiẹm kỳ này sẽ bị qua Nauy công tác

    Trả lờiXóa
  6. Link thì ko nhớ nhưng nó nằm đâu mấy trang trước của mul này đó bồ. Ở VN mà nói đến mấy cái quyền đó thì có mà mơ, mới biểu tình chống TQ (ko phải chống nhà nước nghe) là đã bị CA bắt khiêng như mấy thằng chệt bắt heo kìa, sờ sờ ra đó còn nói có quyền, đúng là tức ko chửi ko đc, mà chửi thì thấy kỳ :))

    Trả lờiXóa
  7. Há há, má mi nghen Tà .Đừng ghẹo anh Năm ta nhớ quê nhớ mi dzí bạn bè lắm á :-((

    Trả lờiXóa
  8. Bởi vậy mới nói... chai trơ đến mức đá còn chào thua, huhu.

    Trả lờiXóa
  9. Tôi ở VN mấy chục năm nay có thấy cái quyền mẹ gì, toàn bịp bợm, mà nghĩ sao dân miền Nam lúc trước 75 mê CS quá, từ nhỏ tôi đã sống trong vùng gọi là giải phóng tôi biết mấy cha VC này quá mà, có lúc còn mua thuốc tây tiếp tế cho mấy giả (ko làm ko đc, bọn nó bắt ba tôi làm, tôi là hs nên mua đem về).

    Trả lờiXóa
  10. Hic... chia sẻ với bạn vì tôi hiểu cảm giác này lắm :(

    Trả lờiXóa
  11. Mấy chục năm nay, lúc tôi đi làm bọn nó kêu tôi vô đảng, bắt tôi đi học lớp gọi là "cảm tình đảng" ko đi cũng ko đc nhưng vô thì cương quyết ko vô, tôi nói ai kết nạp tôi thì làm đơn chứ tui ko vô, bọn nó chào thua, bởi vậy nên làm "Phó thường dân Nam Bộ" mút mùa :))

    Trả lờiXóa
  12. Tôi hay nói với mấy thằng là đảng viên (cơ hội): đm, thà tao làm thằng dân nhưng trong sạch còn hơn đứng chung với mấy thằng tham nhũng của dân. Cảm thấy lòng thanh thản.
    Tôi cũng đã từng làm Chuyên viên của Sở (ngạch Chuyên viên của VC) thấy mấy cha cấp cao ăn hối lộ, gái gú thấy mà tởm.

    Trả lờiXóa
  13. Hì, hồi 1979 tui đã ăn lương cán sự 2. Bạn có thể nghĩ ra mà héng? Nhưng thôi... chia tay cho nó lành vậy :-))

    Trả lờiXóa
  14. Lúc đó tôi chưa biết ngạch trật ra sao, nhưng sau này thì chính quyền mới xếp như sau: cán sự - chuyên viên (1,2,3, ...) chuyên viên cao cấp (cở hàng bí thư TU trở lên là cv cc). Tôi giờ cũng đã chia tay rồi, làm công việc khác nhẹ nhàng tà tà sống để coi cái sự đời này nó sống hơn mình ko, hy vọng là tôi sẽ đc thấy và lúc đó có thể hảnh diện nói rằng: tui sống qua 3 chế độ à nghe :))

    Trả lờiXóa
  15. Hahaha, tôi cũng mong như bạn
    Thời bảy tám bảy chín thì thấp nhất là nhân viên từ 1 đến 5, rồi cán sự, rồi chuyên viên... hihi

    Trả lờiXóa
  16. nghe hai người tâm sự mà bực mình. Hồi đó LT còn đi làm, có ông anh rất thân, LT nói chơi: " anh giới thiệu em vô đảng nghen" (giới thiệu với chi bộ là một thủ tục bắt buộc). Anh bạn cũng nói kiểu y như anh năm chửi:" má mày, mày thì bố đứa nào dám giới thiệu, cái kiểu ưa xỏ người ta của mày)

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)