Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2011

Nhiều trang mạng đồng loạt post, re post hoặc dẩn link về(những)chú em sinh tử lệnh. Thực hư thế nào chưa rỏ, nhưng đối với những đứa có tài về IT đang làm chuyện phá đám ấy, NG tui chỉ xin tặng mấy câu" LANH CHANH, LÁNH CHÁNH, LÀNH CHÀNH_UỔNG CÔNG HỌC HÀNH THEO ĐÁM LƯU MANH!"... Nào, nào; sinh tử lệnh có bị chạm nọc thì cứ hack cái blog của Già nhé, Già rổi hơi mần thêm blog khác, hahaha.

10 nhận xét:

  1. He he... Cái blog còm của LHD cũng bị mất kiểm soát tới mấy lần. Nhưng có thể do không tìm thấy gì nên nó lại... nhả ra. Lão vưỡn sài đều đến nay... He he he lần nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Hehe..chơi mà chơi thách :))))) đợi đó đi

    Trả lờiXóa
  3. Wuynh ơi, em thấy thơ của wuynh hay đột ngột và nó có giá trị khái quát lớn lao, không dành riêng cho sinh tử lệnh mà ưu ái tất cả những kẻ "có tài" rồi dùng cái tài ấy làm chuyện lưu manh!

    Trả lờiXóa
  4. :-)), nghe mi khen đột ngột, sướng!

    Trả lờiXóa
  5. Lại ăn theo, hehe... Sống chết theo lệnh đâu, vô đây vuốt cái coi!

    Trả lờiXóa
  6. :-))
    Cũng thấy nhiều nick lạ (nào giờ hông thấy) ghé thăm cái note nhãm này áh DCT,mà truy qua nhà họ lại chả thấy viết gì hết. Chứng tỏ người ta ở không hơn anh em mình nhiều lắm :)))))

    Trả lờiXóa
  7. Sinh tử lệnh là cái chi rứa, Wynh?

    Trả lờiXóa
  8. Giang hồ hiểm ác. Dạo này DCT ít add nick. Ai có add mà DCT im re đừng có buồn!

    Trả lờiXóa
  9. Thương em "thơ ngây thời cục", như dzậy mi sẽ en toèn hơn á :-)).
    Bọn hacker theo lệnh ai đó, đánh chiếm phá phách các Website&Blog nhạy củm rồi thay vào đó bằng một cái lịnh bài kiũ tàu hũ thúi, trên ấy ghi là Sinh Tử Lệnh. Số trang web&blog bị đánh cướp bởi lủ ni nhìu lém oỳ... dĩ nhiên toàn các trang có nội dung Ăngti Gốvờmễn. Và dĩ nhiên năng lực "lập chìn" của chúng cao tay hơn anh em nhà miềng nhìu lém, khửa khửa... than ui!

    Trả lờiXóa
  10. format đĩa cứng mất ráo trọi còn hổng sợ nói chi ba cái thứ đó. Tụi nó cứ rình mò đi rửa đ. cho người ta. Chi dậy hông biết.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)