Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

Cháy, cháy... khổ! Xây chi nhà cao mà phương tiện chữa cháy không thể đáp ứng, giống như nhiều đứa khoái ngồi rất cao mà "đơn vị tư duy có trong não" còn tệ hơn kẻ thiểu năng tâm thần! Khi có đại biến rồi làm sao mà cứu???

11 nhận xét:

  1. Nhà cao bao nhiêu túi đấy bấy nhiêu....Bệnh gì cử !!!

    Trả lờiXóa
  2. Xin lỗi... hĩu hem nổi lun! Ý Sui là...???

    Trả lờiXóa
  3. Mỗi lần có xây là có thêm của riêng ...nên xây càng cao thì tiền riêng càng nhiều chớ sao ông Già ?
    Chuyện cháy và chuyện chết đâu phải là chuyện của người ...cho xây

    Trả lờiXóa
  4. Tui qua sửa lỗi chính tả nha ông chủ !!! :))

    Trả lờiXóa
  5. Sài Gòn có xe cứu hỏa nhưng không dám sử dụng (Chưa bao giờ sử dụng )

    Đại tá Tô Xuân Thiều tiết lộ thêm, đến thời điểm hiện nay, ở TP.HCM đã có 2 xe thang cao 72 mét nhưng chưa bao giờ sử dụng, bởi vì mỗi chiếc xe nặng hơn 80 tấn, nếu vận hành những chiếc xe này thì các đường ống, cầu cống, đường điện… trên đường xe đi sẽ bị sập, đứt hết. Chính vì thế mà đành bỏ xe ở trong kho.
    http://nam64.multiply.com/journal/item/4176/4176

    Trả lờiXóa
  6. Hic... xin lỗi chịu hông nổi lun :((

    Trả lờiXóa
  7. Không có vụ cháy này và lời xì ra của tụi nó thì làm sao biết được chiện động trời này .Hiện nay có bao nhiêu dân ở Sài Gòn sống trên những từng lầu cao ,nếu bị cháy thì chỉ có chết ,xe cứu hỏa có đó nhưng chỉ để làm kiểng khoe khoang mà thôi .

    Còn cái chiện Trực thăng nửa nè :

    Trực thăng cứu hộ không tham gia chữa cháy vì nhiều khói?RFA 12.16.2011Dư luận trong nước hôm nay tiếp tục xôn xao về vụ hỏa hoạn tại tháp đôi 33 tầng EVN ở Hà Nội vào ngày hôm qua.Source canthoclub.comTrực thăng Mi-171 được trang bị đặc biệt để cứu người và dập cháy từ trên khôngPhó giám đốc Sở cảnh sát Phòng Cháy Chữa Cháy Hà Nội, đại tá Tô Xuân Thiều, thừa nhận với mạng tin nhanh Việt Nam là công tác phòng cháy chữa cháy trong thi công tại tháp đôi EVN không bảo đảm.
    Bản thân là người trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường khi vụ hỏa hoạn xảy ra, ông Tô Xuân Thiều, cho biết tòa nhà không hề có hệ thống bình bột, cát, nội qui phòng cháy…
    Mạng Infonet thì trích dẫn phát biểu của một cán bộ Công ty Dịch vụ Trực thăng thuộc Bộ Quốc Phòng cho biết có yêu cầu đưa máy bay cứu hộ chuyên dụng Mi-171 đến tham gia cứu hộ nạn nhân trong vụ cháy hôm qua; tuy nhiên không có lệnh cất cánh.
    Một số lý do được nêu ra là máy bay trực thăng cứu hộ không thể hoạt động trong điều kiện cháy với lượng khói đen dày đặc như trong vụ tại tòa tháp đôi 33 tầng EVN ở Hà Nội hôm qua.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)