Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011

Dẫu là người ngoại đạo, xin một lần xưng tội cuối năm... Chúa ơi :(

40 nhận xét:

  1. Lỗi tại tôi, lỗi tại tôi... mọi đàng. Nhưng sao lại chỉ phạm tội trong mơ chi dzạ??? Huhuhu
    Điều răn thứ Sáu:
    Cái đêm tôi ở nhà em Điều răn thứ sáu lỡ quên mất rồi, Khi không đèn tắt tối thui, Chúa đi ngủ sớm đất trời lăn quay...Lỗi tại tôi,Lỗi tại tôi..thôi! Bẩm sinh chỉ biết đứng ngồi yêu em, lỗi tại tôi,hay lỗi tại đêm. Gần rơm lửa cháy,Biết đền ai đây. Chung qui cũng bởi vì yêu. Quên trời quên đất, quên điều khuyên can. Quên ăn , quên ngủ, quên rằng, mười răn tôi chấp Không đành quên em. Tôi trèo non cao,Tôi xuống vực sâu, tìm em tựa gả đui mù tìm kim. Tôi đành vặt lá vất sâu, trăm người dễ kiếm,tìm em khó lòng. Không sông thuyền lấy gì trôi, không em tôi cũng đơn côi , bực mình. Không mưa cây cũng làm thinh, không em tôi sẽ điêu linh dày vò. Được em tôi há gì lo,điều răn thứ sáu, mai này tôi xưng.Được em đêm bỗng tưng bừng,điều răn thứ sáu đâu chừng riêng tôi. Lỗi tại tôi,Lỗi tại tôi , mọi đàng...Lỗi tại tôi,lỗi tại tôi...mọi đàng...

    Trả lờiXóa
  2. Haha, Ba Chai chưa biết Già xưng lỗi nào đã vội "Măm Măm" oỳ na. :-)

    Trả lờiXóa
  3. vWynh lại bị rơi vô bẫy Fallen in love à????

    Trả lờiXóa
  4. Đau nhất là chỉ mang tội... trong mơ cà, quỷ sứ ạ!
    :-((

    Trả lờiXóa
  5. Hehe trong mơ thôi k cần xưng tội đâu, biến nó thành thật rồi đi xưng, tham gia vào hội đi xưng cho dzui

    Trả lờiXóa
  6. Ủa... mèng ui. Dzị sao? Ai mừ piết, thoai lỡ oỳ xưng trước mần sau dzị na :-))

    Trả lờiXóa
  7. hahaha ... tưởng ông dám xưng tội thiệt : điều răn thứ sáu - chớ làm sự dâm dục ( kể cả chớ muốn vợ muốn chồng người ) hahaha ...

    Trả lờiXóa
  8. wynh post hình nàng lên đây coi thì mí tin được, nếu ko là wynh bíp..ha ha

    Trả lờiXóa
  9. Mơ là đủ bị tội roài ông ơi : ham muốn wá nó mới dzậy đóa (?) hi hi ha ha ...

    Trả lờiXóa
  10. Xời, cái mẹt ông ngủ mớ còn thấy dàn thiên lý nó sập!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  11. Sợ rì mà hem dám chớ, nàng nà(ảnh của tương lai)

    Trả lờiXóa
  12. Há. Há. Nãy giờ em qua lại mấy lần, nghe tới "giàn thiên lý" thì em mắc cười quá chị ơi.....Há. Há...

    Trả lờiXóa
  13. Xưa roà Tồ, wynh nghe Vũ Khánh rất nhìu, trừ bài"Người đàn bà hai nghìn năm trước", hehehe.

    Trả lờiXóa
  14. Mụ này sao thấy wen dữ ta !!! :)))

    Trả lờiXóa
  15. Tưởng wynh nghe Dzũ Hà chớ...

    Trả lờiXóa
  16. Mà công nhận tác giả bài ni ác thiệt các bạn ạ... Ổng bĩu"Bẩm sinh chỉ biết đứng ngồi yêu em!", ai dè ông nhà đèn chơi ác"Đèn tắt tối thui" mới khiến sự rung động của hai con tim lan toả ra tận... bốn cái chân giường&chân người! Hũng thoai vưỡn cứ"Iu ngồi, iu đứng". Kết lựn: Lỗi ni thuộc về ông điện lực hay cái bóng đèn tàu kém chất lượng, héng?

    Trả lờiXóa
  17. Ặc!!!
    Nước ui là Nước, em mún chị Sui vật anh chết tươi ư?
    Há há há

    Trả lờiXóa
  18. há há há ...! gianthienly đè hết thở !!!

    Trả lờiXóa
  19. hề hề, cừ... chị mài gượt áh, hứ!
    :-))

    Trả lờiXóa
  20. Xưng tội xong chưa. Hết năm rồi, năm cũ cho qua hết hén.

    Trả lờiXóa
  21. Lỗi của ông họ đỗ tên thừa, hahaha...

    Trả lờiXóa
  22. Dạ, cái dám xưng thì đã hết ạ :-))

    Trả lờiXóa
  23. Hừ, hun(tui)hăng gúm hè, ngó coi ai cừ trước dzạ???

    Trả lờiXóa
  24. Em mới nghe Chúa lầm bầm: Còn giàn thiên lý của tao, ai giải quyết đây? Thôi của thằng nào thằng đó lo... hehe!
    Chạy!!!!!

    Trả lờiXóa
  25. hí hí cười sặc tập 3 !!! Ông già muốn phạm tội ..oánh người rồi nha ! chạy theo M cho nó lành !

    Trả lờiXóa
  26. Hờ hờ... Mấy chị em nhà Map M nhá

    Trả lờiXóa
  27. Hic hic, em A kiểu này huynh già xỉn sao?

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)