Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

Ngày off, ngày off lại ngày ốp!


Hôm nay phải vật lộn với những hai mẻ quần áo của phe ta lẩn chủ nhà! Lí do: Cái máy sấy hư từ hôm kia, tìm mua đồ part thay ngoài mấy tiệm không có phải kêu bé Mi đặt mua online tuần sau nó mới gửi về! Thùng đồ phe ta thì giặt thôi còn của chủ nhà là giặt lại vì nó ủ chua lè sau khi giặt mà không thể sấy từ hôm chủ nhật... Trong khi máy giặt làm việc thì tranh thủ chạy ra cửa hàng Dollar tree tìm mớ thuốc tẩy rửa&khử mùi, mua thêm dây để chăng giửa các hàng rào rồi gom móc mang ra máng  phơi những bốn sào lẩn trên hàng rào!
Tranh thủ ngày nắng tốt chuẩn bị thêm cho mảnh vườn sau trước, dấp cá đã bắt đầu đâm tược nhưng những thứ khác thì chưa; chỉ cỏ dại là phát quá nhanh, bố khỉ nó!(Sáng nay buồn cười với một chú sóc, nó bươi chổ NG vừa thả thêm rể dấp cá xuống. Thấy mình ra cách chỉ hơn một bước chân nó đứng dựng lên bằng hai chân sau, cặp mắt nghinh nghinh với cái mỏ đánh nhịp liên tục như muốn nói"Tui bươi ngoài đường, mắc mớ gì hông?" Huơ tay đuổi nó đi rồi quay vào  kể cho mẹ con bé Mi, cả ba cùng nhìn ra thì anh chàng đã quay lại bươi tiếp! Mi vừa bước ra thì nó đã kịp thó mấy  mầm rau vọt qua bải cỏ nhà hàng xóm chỉ cách vài bước chân ngồi nhai nhóp nhép; Mi tức quá mắng"Đồ quỷ! Sao dành thuốc trị mụn của tao, bộ mày cũng mụn hả?")...
Gần bốn giờ chiều mới xong nốt chuyện hút bụi lau dọn nhà cửa và tẩy trần con trâu già(xe hơi), cổ tay sưng lại vừa đủ  ngưng việc. Tắm rửa rồi chở bé Mi ra cửa hàng, định mua mớ vỏ hộp CD vì cần ghi ít đĩa tặng bè bạn... Dạo suốt từ Five below qua Domino Pizza, ghé vào Walmart, cuối cùng bé Mi có được cái head phone mới và cái bánh Pizza;  lại mua dùm và chở đến tận nhà cho nhỏ bạn học nó cái máy in&phụ kiện. Còn NG tui... hông có mớ vỏ hộp CD! Thôi đành chưa ghi mấy dvd nhạc nén chọn lọc cho em út, chờ ngày ốp tới vậy(Lẽ ra còn ghé Bank nhưng mấy cái check lương thì "bà Chủ"lại không đưa cho Mi mà mang theo mất rồi nên thôi)
Thả Mi xuống nhà rồi tranh thủ ra đậu xe ngoài lề đường trước khi bị thiên hạ chiếm hết chổ, quay vào lo thu gom mớ đồ phơi rồi ngồi khỏ"báo cáo" này lại chưa hết việc! Cái cửa lưới ra phía sau nhà bị hư mà từ mùa này thì cần dùng nó rồi, lại hì hục tính cách mần thịt nó khi thấy ông chủ nhà "tự xử"hổng ổn. Xong hết rồi nhé, giờ có quyền chạy máy trị viêm, thoa dầu, bó tay. Ai kiu mần thim cái gì tui oánh ráng chịu áh, mệt! Phu`u`u`u`u`u`...

12 nhận xét:

  1. Ừa cưng, đến giờ huýt gió oỳ. Hết đông thì mừng nhưng năm nay sẽ nóng kinh như bên Sài Gòn mình á Chụt ui :-(

    Trả lờiXóa
  2. Đu Mây ơi Ka ...qua coi ổng lại đi bán than nữa cà :)))))))))))))))) há há

    Trả lờiXóa
  3. Cái đó kiu bằng tường thựt chớ bộ Khúc cưng, hờ hờ!

    Trả lờiXóa
  4. Giờ này mới nghe được bài nhạc tuyệt vời nhà huynh . Sáng giờ bận quá chỉ chạy quá ngó ngó rồi về ( với lại chỗ làm hổng thể nghe nhạc ) - Ngày ốp nào của huynh cũng "hoành ( thánh bánh ) tráng " việc !!! ( bắt chước Ngố xíu !)

    Trả lờiXóa
  5. Từ tuần sau thì tuần ốp hai, tuần ốp một ngày vì thợ đi chơi VN đã quay lại. Wynh mong có thời gian cho sự nghỉ ngơi thật sự. Bi giờ cái bả vai còn chưa hết đau do bị xé cơ dzí cái két sắt chết tiệt nà :-))

    Trả lờiXóa
  6. Ráng nghỉ ngơi thiệt sự đi huynh , thiệt khổ huynh !

    Trả lờiXóa
  7. Thương anh quá hà ! Tặng cho cái bánh xèo ăn sáng nè.

    Trả lờiXóa
  8. Chẹp! Vừa ghé nhà Andro ăn banh 1hỏi cháo lòng, về đây ăn tiếp, hihi.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)