Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Hehehe. Trong giờ giảng bài ở trường đại học của bé Mi, Giáo sư nó hỏi cả lớp về dãy núi Rushmore và tượng năm đời tổng thống tạc trên các ngọn núi ấy. Trừ bé Mi ra, cả lớp(dĩ nhiên hầu hết là Mẽo)không ai trả lời được! Giáo sư mắng bọn sinh viên đế quốc um trời vì còn kiến thức lịch sử còn thua đứa di dân mới toanh... Ổng có biết đâu"Chó ngáp phải ruồi" vì cha con tui là fan của tác giả Philip Morris, cha đẻ của loạt truyện tranh Lucky Luke. há há. Mắc cừ ghia hông!(Dân Mẽo hổng có đọc truyện này)

23 nhận xét:

  1. Ruồi có vẻ cũng ...ngon , nhỉ ?
    chúc mừng bé Mi ..Philip Morris muôn năm ! Lucky Luke muôn năm !!!
    Hồi nhỏ tui cũng mê thằng cha này ...nhưng học trò tui giờ thì bảo : thằng cha này chán ngắt :(

    Trả lờiXóa
  2. Nhóc nhà em cũng xem Lucky Luke.
    :)

    Trả lờiXóa
  3. Nói thiệt là NG may mắn vì bé Mi có nhiều năng khiếu và sở thích như NG tui, chút niềm an ủi là vậy đó Sui à :-(.
    Qua đây, môn tự chọn nó đã chọn"Art" dù có sẳn năng khiếu chụp ảnh kha khá và chơi đàn nhuần nhuyển, lí do... môn"Art" là đở tốn kém nhất. Cứ ngỡ cô nàng thua đậm vì cha dứt khoát gợi ý chứ hổng mần thay... ai dè sau mấy ngày mè nheo hổng được(hồi bên kia, toàn cha làm giúp mà!)cô nàng thực hiện mấy bảng phối màu"trên cả tuyệt vời"! Hic hic... hên ghia!

    Trả lờiXóa
  4. Hãy khuyến khích bé xem các truyên như Lucky Luke, Xì Trum, Lữ Hân Phi Lục... v v, vì các thứ bạo lực như Bảy viên ngọc rồng lẩn các "gương ba xạo" kiểu Kim Đồng hay Lê Văn Tám nghen nhỏ, hic.

    Trả lờiXóa
  5. Hee. Hee. Bữa nay nhân chuyện bé Mi nên em kể chuyện nghề wynh nghe luôn. Hồi mới ra trường 2 năm thì em đi dạy thỉnh giảng ngòai trường CĐSP. Học trò có nhiều người già hơn em luôn, tự nhiên có anh trò kia nói muốn dịch câu này "Đôi lúc tôi tự hỏi có phải tôi và cô giáo gặp nhau trong lớp nầy là do định mệnh", mà hông biết từ "định mệnh" trong tiếng Anh là gì. Haizzzz. Em biết anh trò này âm mưu chọc em rồi, mà thiệt tình em cũng không kịp nhớ, không trả lời được thì cũng mất mặt trước giang hồ (ủa quên, sinh viên) quá đi ....Haizzzzz. Đang run thì bỗng nhớ thời sinh viên trong ký túc xá, nhớ hay vô nhà tắm rống bài YOU MEAN EVERYTHING TO ME, có đoạn "you are my life, my destiny". Há. Há. Mắt em lại sáng như sao, bửa liền....Vui thiệt. Hát nhảm nhiều khi cũng có lợi chứ bộ....

    Trả lờiXóa
  6. Mi biết wynh già là dân dốt thiệt sự mà héng, nếu wynh hông mê nhạc(nước ngoài, nước mình)và môn vi tính... Wynh còn dốt lâu lém :)

    Trả lờiXóa
  7. Thôi, hông biết đâu á. Thì wynh "lớp ba trường làng", còn em wynh thì gtốt nghiệp lớp "mầm non lâu năm" á... (vậy chứ ai nói lạng quạng thì wynh già cũng bửa như bửa củi, em ổng thì nhào vô cười đểu...).Haaaa. Haaaa.

    Trả lờiXóa
  8. Em cũng khoái đọc Lucky Luke mà có biết vụ này đâu. Kekekeeeee

    Trả lờiXóa
  9. Có trí nhớ tốt mới nhớ đó Già... mà phải nói bé Mi giỏi ghê.. Hy vọng cô bé làm được nhiều điều hơn bố.. hehhee..

    Trả lờiXóa
  10. Em thiếu cuốn 14,15 nữa là đủ bộ Lucky Like. Thằng Bờm mắc dịch mang lên trường đọc bị cô nó tịch thu, tiêu hủy ngay tại lớp. Đi mua lại thì em bận quá, đến lúc lên nhà sách thì hết òi...
    Bravo Philip Morris Héh Huynh!

    Trả lờiXóa
  11. Mập cho anh cái tựa hai cuốn ấy, anh Năm gửi truyện tranh qua mail cho em :)).
    Anh cũng có chép cho nhỏ TT toàn bộ truyện ấy, trông nó đọc cho... mau lớn á hehe

    Trả lờiXóa
  12. Là có khi em chưa đọc đến cuốn đó, kekekekeeeeeeeeee

    Trả lờiXóa
  13. Dạ, tỉ iu ui. Mong được dzị cho... bên chồng nó nhờ á :(
    Tỉ iu có một sinh nhật dzui heng

    Trả lờiXóa
  14. Cảm ơn Anh Năm, em hông coi qua mạng đâu Anh. Em nhứt định mua, cô nhà sách hứa òi... hehe!

    Trả lờiXóa
  15. xin dung cuoi voi nguoi oi.duong dai moi biet ngua hay.khong biet co mi hoc university nao vay.

    Trả lờiXóa
  16. Cười là cười cái hên... buồn cười của mình chớ đâu cười cái họ hổng để ý sử nước họ bạn ơi. Mi đang học MC, chưa phân chuyên ngành.
    Nói thêm, bé học theo kiểu ở VN quen rồi nên khi qua đây cả điểm sử nước Mỹ nó cũng nhớ và thuộc hơn dân bản xứ. Với họ, đâu quan tâm ghi nhớ trong lòng làm chi cho tốn bộ nhớ, họ để học thứ khác thực tế hơn. NG cũng hay nói với bé nên quên cái hông cần nhớ kỹ, hic!

    Trả lờiXóa
  17. Wynh cho em bản online đi. Em muốn đọc cho biết thôi. Em dốt rất lâu năm, nghèo khó vô biên, đọc online cho đỡ tốn tiền. Hà. Hà....Thanks wynh.

    Trả lờiXóa
  18. Nè nhỏ dzô đây lấy cho gọn. Để dành xem dần... đủ bộ rồi đấy
    http://truyen.vnsharing.net/Truyen/Lucky-Luke

    Trả lờiXóa
  19. Chài, giọng của chú tự hào ghê ^^. Hoan hô bé Mi, hoan hô Lucky Luke.

    Trả lờiXóa
  20. Hông phải tự hào mà bùn cừ á cháu ui, hihi.

    Trả lờiXóa
  21. hồi bé em cũng thix xem truyện tranh lucky-lucke đó,,,hjhj,,,,saigon cute

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)