Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

Nhặt cái này từ blog bạn bè, đã edit lại cho nhẹ bớt. Có xứ sở nào khác sẽ làm theo cái thủ đô nghìn năm"quăng quật" của tôi?(Hút nước cống xịt vào "Chợ Ruồi" để giải toả lòng lề đường!). Trời ạ... Chuyện thế mà chính quyền cũng nghĩ ra đấy!

28 nhận xét:

  1. trời ơi iiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  2. Số xe 14 của Quảng Ninh không phải HN hả em?

    Trả lờiXóa
  3. Đề nghị hem chửi bằng tiếng nước lạ nghen Chụt...

    Trả lờiXóa
  4. sáng nay lần đầu tiên chịu khó ngồi xem cái clip từ đầu đến cuối. Xem nhưng không hiểu lắm nên cũng không bình luận, nhưng nếu ( theo suy đoán của riêng em) để giải tán một khu chợ tự phát mà dùng nước bẩn để bắn vào người khác là sai. Xem xong thấy rầu thiệt. Nhưng góp ý với chủ blog là bên cạnh nhiều cái xấu cũng có những hình ảnh đẹp lắm. Nếu chỉ có chê hoài chê mãi miết ...một xứ sở một đất nước mà em đang sống thì thật sự là em cũng thấy rầu ơi là rầu mỗi khi thấy bài anh viết. Hôm nọ em nhìn thấy một anh cảnh sát bế dùm em bé cho một phụ nữ bị té xe, cách anh ta bế em bé rất dễ thương và thể hiện rõ sự giúp đỡ "quần chúng nhân dân". Em muốn quay phim nhưng ...còn e ngại không đứng lại. Chắc từ giờ sẽ cố gắng dẹp bỏ sự e ngại mà tranh thủ post clip ......nghĩa cử "đẹp" người của chánh quyền nơi xứ sở mình. Có rất nhiều thứ bất mãn, và thậm chí muốn chửi thề vì chính mình cũng là nạn nhân của vô số chuyện bất công, nhưng ....sao em vẫn thấy tội và không vui khi thấy ai đó chê cái xứ em đang sống là mọi rợ:-)))))

    Trả lờiXóa
  5. Nói vậy e cũng tội cho... cái từ"quái đản" đấy bạn ạ, huhu.

    Trả lờiXóa
  6. Đen anh đồng ý với Đen em hoàn toàn, nhưng anh ít khi nói về những điều tốt không phải do Đen anh ác cảm với nhà cầm quyền. Những điều tốt hay... có vẻ tốt thì báo chí lề phải đã nói suốt rồi, nên chi phải có đối trọng cho cân bằng. Tiếng nói của một blogger thì có mấy ảnh hưởng bằng cả một bộ máy tuyên truyền hả em? Hic.
    Đen anh cũng hoan nghênh em viết"Người thật, việc thật"cho cuộc đời có thêm gương sáng mà. Cưng mi :)

    Trả lờiXóa
  7. Lạ nhỉ, cái clip này khó hiểu tới nỗi có người "không hiểu lắm" nhỉ :DDD

    Trả lờiXóa
  8. Vâng, chánh xác là ơ chơ Bãi cháy anh à, thuôcj TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

    Trả lờiXóa
  9. Phamt: dạ có lẽ em dốt nên khi không hiểu lắm thì vẫn phải thưa thốt không hiểu lắm à:-))) Còn đã nói từ "hiểu" thì phải là hiểu tường tận tại sao như thế, không hiểu thì không vội vã nhận xét. Một clip quay cảnh đàn ông tát tay phụ nữ giữa đường, phụ nữ ôm mặt khóc nức nở. chấm hết. HIỂU GÌ ĐÂY? Hiểu đàn ông thô lỗ bạo hành phụ nữ à? Đàn ông lẽ dĩ nhiên không bao giờ được đánh phụ nữ, nhưng một cái clip chỉ có thể diễn tả hành động không diễn tả câu chuyện.:-)))))))). Nên khi em N chưa hiểu chưa biết thì không nói " ôi gã đàn ông đó là đồ vứt đi, kẻ bạo hành phụ nữ vv...vv.....".Thân mến

    Trả lờiXóa
  10. anh Dũng: hôm nay rãnh quỡn, nên mới còm nhiều nhất trong nhà anh:-))))).

    Trả lờiXóa
  11. no comment, nếu bảo không hiểu thì có người bảo nà dốt thì cháu uất nắm :I

    Trả lờiXóa
  12. Bạn ơi, Wynh tui cũng đã có vài hàng diễn giải bên trên, chắc bạn quên xem roài.
    Không đánh đồng "cái sự lờ mờ" từ cái ví dụ của bạn với những gì bạn đã xem được trong clip của Wynh tui post.
    Tui cũng rất ghét những ai nói đất nước tui đang sống _ Nước Việt nam_ là mọi rợ. Nhưng cái người nghĩ ra cái cách hành xử trong clip trên thì tui nghĩ dùng từ.... thiệt tình là coi xong sáng giờ tui cũng còn đang nghĩ phải dùng từ gì để "gọi tên" nó đây nè bạn

    Trả lờiXóa
  13. Dạ chào bạn Chuột: Tui hem có đánh đồng gì hết, và tui cũng đã xem Wynh của bạn viết diễn giải. Tui chỉ có lễ phép thưa thốt diễn giải cho bạn PhamT vì bạn ấy bảo "Lạ khi không hiểu". :-))).

    Thân mến

    Trả lờiXóa
  14. Đen Anh,

    em không có "nhiều chuyện" trong nhà anh nữa. em đi dzìa đây. :-)))

    Trả lờiXóa
  15. LIỄU GIAI-BA ĐÌNH-HN. CHÍNH QUYỀN+CÔNG AN CƯỠNG CHẾ 28/09/2011 tàn bạo quá !





    HÌNH ẢNH ĐƯỢC QUAY BẰNG MÁY ẢNH (người quay nghiệp dư - trung thực) CẢNH CHÍNH QUYỀN + CÔNG AN CÙNG CẢNH SAT CƠ ĐỘNG DÙNG VÒI NƯỚC, DÙI CUI, GẬY GỘC, GẠCH ĐÁ...

    Trả lờiXóa
  16. Ka ka...no comment - trả lời cho bạn gì "không hiểu lắm" ý.
    Xin lỗi chủ blog vì tình cờ ghé , rồi lại còn comment làm bạn của bạn không hài lòng :)

    Trả lờiXóa
  17. Tiếng nước lạ mừ ngừ wen hĩu là chửi là đc roàiiii, hehehehe

    Trả lờiXóa
  18. Wynh tui dễ chịu lắm bạn, mốt ghé còm nữa cho .... dui nghen bạn

    Trả lờiXóa
  19. Hey! vì còm nên nhiều khi ko hiểu ý của nhau nên tranh luạn chút chơi thôi có gì mà giận dỗi bạn ơi, em ơi...

    Trả lờiXóa
  20. Quả là cao kiến . Biết đâu nó chính là tính ưu việt trong xứ sở " kylaquaxa " của wunh già .hahahah

    Trả lờiXóa
  21. Hê hê...Xem lâu rồi. Những cái này nên dùng từ chính xác là TỐI KIẾN. Họ không bao giờ có được sáng kiến, nhưng tối kiến thì đề xuất, sản xuất ra đều đều đấy ạ. Mấy cái này là tối kiến nhỏ nhặt, sử dụng ở cấp địa phương thôi. Còn nhiều tối kiến khác được biến thành dự thảo, dự án, thành luật, thành hiến pháp nữa cơ.

    Trả lờiXóa
  22. Em ít coi mấy cái "gây buồn" kiểu này, clip này em cũng ko coi, chỉ biết thông tin vìa vụ dùng nước cống giải tán chợ là đủ rồi. Nhiều khi cứ phải cà lơ 1 tí cho bụng ko to ra :)))))

    Trả lờiXóa
  23. Tui thì chỉ sợ xem nhiều clip đáng phẫn nộ nhiều quá có ngày thành nhờn mà ...hết phẫn nộ Già ơi !
    Đúng là cuộc sống vẫn còn đâu đó cái tốt nhưng không có nghĩa là ta lấy nó để hài lòng mà ....đem bù cho cái xấu còn quá nhiều , quá nghênh ngang trong xã hội ...!

    Trời ạ , Quảng Ninh là quê ngoại tui đó nghen . ráng nhìn xem có thấy người thân mình không nhưng chỉ thấy ...bát nháo bát nhào !!!

    Trả lờiXóa
  24. Cảm ơn tất cả các bạn đã ghé nhà, có hay hổng có ý kiến. Chỉ mong ai nấy đều còn cảm thấy bất nhẩn thì NG tôi vui rồi.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)