Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

Hic hic, hổm nay cái bịnh lẩn thẩn coi bộ nặng dữ rồi. Đồ đạc để đâu hổng nhớ, tính làm gì mà chưa làm chút cũng quên. Cao trào hơn, hôm rồi đi làm ra cầm cái remote bấm hoài hổng thấy thằng Acura nhà mình nó hưởng ứng mở chốt cửa... Xem lại cái biển số xe tá hoả tam tinh vì... Acura y chang nhưng hổng phải số xe của mình luôn(Nó cùng đời, cùng màu, đậu ngay chổ tui đậu!) Xe tui đâu trời???? Đứng lặng người một hồi mới nhớ ra hôm nay mình đậu xe chổ khác_May mà chủ xe kia chưa kiu cảnh sát khi thấy mình đứng lục đục chổ xe nó hoài với xâu chìa khoá!_Hồi nảy thấy xót ruột, xuống bếp lấy miếng bánh mì chế sữa ăn, tiện tay... bóc trái ớt hiểm lủm dzí bánh mì sữa, trời ạ! :-((

51 nhận xét:

  1. Một cảm giác cực kì yomostttttttttttttttttttttttttttttttttttt, hic!

    Trả lờiXóa
  2. Lẩn thẩn của chú nặng lắm gòi, để coan tìm lại tờ giấy coan ghi tên thuốc.

    Trả lờiXóa
  3. Hihi, tìm thấy phôtô gửi chú nhá :-))

    Trả lờiXóa
  4. Coi bộ wuynh bị lão hóa nhanh à nha hahaaaaa

    Trả lờiXóa
  5. Gửi ảnh qua đây mau :-))
    hihihi, anh Già vừa ghẹo mi bên nhà đó!

    Trả lờiXóa
  6. Thật ra áp lực với di dân mới xứ này nặng lắm Khúc cưng à, có thể giờ wynh dễ thở hơn chút thì nó có dịp bộc phát đấy :-((

    Trả lờiXóa
  7. Con nhỏ Bắc Kì ni còn cười wynh, chị em mi biết cái rì khiến tau tửng tửng vài tuần qua mừ, hứ!
    :-((

    Trả lờiXóa
  8. Gửi anh về VN mau đó, để em dẩn đi Bác sĩ
    =)))))

    Trả lờiXóa
  9. chời, sao lẩn thẩn dữ vậy Già...kiểm tra coi có bị bịnh không?

    Trả lờiXóa
  10. 60 roài mừ, phải chấp nhận sự thật thui. Wynh nên mua 1 cuốn sổ be bé gọn trong lòng bàn tay và bỏ túi, mỗi ngày ghi những việc c6a2n làm thì sẽ có ích

    Trả lờiXóa
  11. Pìn tỉn nha....nhớ ai dữ đến nổi quên tuốt hết ráo dị chài ?

    Trả lờiXóa
  12. Tuổi già ,rồi thêm lo âu và nghĩ ngợi,nên mau quên,tui cũng y như bạn

    Trả lờiXóa
  13. Mai mốt wuynh chỉ còn mỗi việc là nhớ coi để cuốn sổ be bé đó ở mô và kiếm! kakakaa

    Trả lờiXóa
  14. Chắc tại huynh có nhiều chuyện lo nghĩ nên vậy , ngơi ngơi sẽ bình thường trở lại huyng à !!!

    Trả lờiXóa
  15. Suỵtttttttttttttttt, ,tui la làng lên là nhớ cái số nhà bốn mươi hai đường Lê... Lết bi chừ á! :-))

    Trả lờiXóa
  16. Mãn từ dạo í lận nhỏ ui, híhí.

    Trả lờiXóa
  17. Haha, định reply cho Walk y dzậy á, UV đúng là"ngôi sao hĩu lòng wynh"

    Trả lờiXóa
  18. Chời chời, định tâm lại nào. Kiểu này mơi mốt leo lên xe là hết biết đường dzìa à nghen Già :)))

    Trả lờiXóa
  19. Ngày í chắc cũng gần gồi áh, huhu.

    Trả lờiXóa
  20. Hihi, rồi dám kiu là hỏng biết nhét cái GPS ở đâu trong xe luôn hen :)))

    Trả lờiXóa
  21. Cái đó giờ còn nhớ, ơn trời vì set up home address trước cho nó oỳ. Chỉ sợ...wên cách dùng á, huhuhu.

    Trả lờiXóa
  22. roài seo, roài seo .... Tỉ tui nói như zạ roài seo ? há há há

    Trả lờiXóa
  23. Chị e mí ngừ giỏi cái híp tui na, hứ!

    Trả lờiXóa
  24. Ăn trưa chưa mà vào cãi nhau thế Già !

    Trả lờiXóa
  25. hiền quá mừ, tụi nghịp quá mừ, hứ.... há há há

    Trả lờiXóa
  26. Xong oỳ, mau gọn lẹ mừ
    Xứ ni là dzậy á :))

    Trả lờiXóa
  27. Dĩ nhiên, hờ hờ. Tui dzậy chớ đâu như ngừ ta, hum nay gà, ngày mơi diều. Hứ!

    Trả lờiXóa
  28. thấy chưa, thấy rõ ràng hiền như gấu ngủ đông sắp dậy chưa, hừ

    Trả lờiXóa
  29. Sui nhá nhá đừng cóa mừ cừ cừ khích tướng cho anh em tui cởi wừn oánh nhau nhá, nhá!

    Trả lờiXóa
  30. Ớ ..dzôôôô ... dziếếếnngg à nha ...

    Trả lờiXóa
  31. :-))
    Dzô đâu cũng dám lun, noái chi cái dziếnggggggggggggg
    Hahaha.

    Trả lờiXóa
  32. Mi đã noái trúng bản chất của héng, huhuhu.
    :-((

    Trả lờiXóa
  33. Ui , nghe mừ rụng rời ...nha , huynh trẻ thế mần sao mà bị Alzeimer ta ?

    Trả lờiXóa
  34. Stress nhìu wá, lo âu nhiều quá, chỉ chưa kịp iu nhìu wá, hic hic!

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)