Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011

Tủm tỉm giờ giải lao(Lụm lặt thôi...)

TRẢ ĐỦA
Trong cửa hàng hoa tươi
_Hôm nay là sinh nhật vợ tôi, ông có thể bán cho tôi một cành không có hoa chăng?
_Ông tàn nhẩn quá đấy!
_Ồ, ông không thông cảm cho tôi được nhỉ. Sinh nhật tôi bà ấy đã tặng một cái vỏ chai không có rượu đấy!
HOA HẠNH PHÚC

Vẫn trong cửa hàng hoa tươi ấy... Một người đàn ông chọn hai bông hồng và bảo bà bán hàng:
_Mấy bông hoa này là để gửi cho vợ tôi kỷ niệm ngày cưới. bà hãy đính kèm vào đây một dải băng lụa thật đẹp với dòng chữ"Mổi bông hoa này đánh dấu cho một năm hạnh phúc được làm chồng em!"
Bà bán hàng tỏ vẻ xúc động:
_Ông mới lấy vợ hai năm thôi ư?
_À không, hai mươi năm đấy chứ!

ANH CŨNG SẼ LÀM THẾ!

Cặp vợ chồng già tâm sự với nhau...
Bà vợ:
_Nếu anh chết trước, em sẽ tìm thuê chung nhà với vài goá phụ hoặc phụ nữ độc thân khác, ít tuổi hơn em cho em khuây khoả nỗi buồn. Thế còn anh, sẽ ra sao nếu em chết trước em?
Chồng:
_ À, anh cũng sẽ làm thế, em yêu ạ!

TIÊN CŨNG LÀ PHỤ NỮ

Một bà tiên hiện ra trước mặt hai vợ chồng đã chung sống hai mươi năm và nói với họ:
_Ta cảm động trước sự gắn bó của hai con nên ta quyết định tặng cho mổi người một điều ước.
Bà vợ lên tiếng trước:
_Con muốn được cùng chồng đi du lịch vòng quanh thế giới, làm kiếm tiền mãi mệt lắm rồi!
"Bụp", hai tấm vé bay hiện ra trên tay cô vợ.
Đến lượt ông chồng nói:
_Con muốn có người vợ trẻ hơn con ba mươi tuổi.
Bà vợ tỏ vẻ bất bình, nhưng bà tiên đã hứa và điều ước phải được thực hiện.
"Bụp"! Ông chồng biến ngay thành một ông lão gần chín chục tuổi!
Bài học cho quí ông: Đàn ông có người này, người nọ nhưng các bà tiên mãi mãi vẫn là phụ nữ, nhớ nhé!
Hết giờ giải lao :-))

26 nhận xét:

  1. Đàn ông có người này người nọ là sao ta ! ..
    Tui mà là bà tiên tui sẽ tự biến mình thành ...cô gái trẻ , thế mới là PN ! :)))

    Trả lờiXóa
  2. Cười té ghế chứ tủm tỉm được mới lạ á wuynh :)

    Trả lờiXóa
  3. Nếu vậy, bà tiên nhớ... hoàn trả cái thứ đã cắt đi của con mèo đực trước khi biến nó thành một chảng đẹp trai cho mình nhá!(mà chắc gì Sui biết cái tích ấy, Walk ơi! hehehe)

    Trả lờiXóa
  4. Dzậy hả nhỏ??? Có lấy mấy chiện té ghế ni xây thim tình bạn không thể mua của mi hem?

    Trả lờiXóa
  5. Cái gì mà có cut trong đó là tui hổng biết ! :)))

    Trả lờiXóa
  6. Cut làm gì, tội nghiệp nó. Đó giờ DCT cũng hay nuôi mèo mà hông có cut.

    Trả lờiXóa
  7. Để coai, hem biết nếu là héng thì héng sẽ như thía nào đây ta?

    Trả lờiXóa
  8. Héng ở đâu đó trong vài truyện ở trên á :-||

    Trả lờiXóa
  9. Cho nên DCT sẽ không tức chết nếu gặp bà tiên :)

    Trả lờiXóa
  10. Đáng đời ông già ham ...trẻ. hahaha

    Trả lờiXóa
  11. Nghi là nằm trong câu chiện cúng cùi đóa . hehe

    Trả lờiXóa
  12. Tất cả phụ nữ đều phái bà tiên í, hehe

    Trả lờiXóa
  13. Thì matxa típ i Bống ui, hehe. Đang đến đâu roài?

    Trả lờiXóa
  14. Ờ, may NG tui hổng có dzậy, hờ hờ!

    Trả lờiXóa
  15. Hẳn cũng dăm ba chiện í chứ bạn BB iu ui, hehe.

    Trả lờiXóa
  16. Bà tiên cũng...tâm lý ghê nhẩy? :)))

    Trả lờiXóa
  17. Phái chuyện chót nhất nhé hí hí

    Trả lờiXóa
  18. Hehe, wynh biết chắc phụ nữ ai cũng phái nhất chiện chót mừ :-))

    Trả lờiXóa
  19. Thích nhất truyện Hoa Hạnh Phúc !
    20 năm mà có 2 đóa hoa thôi !

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)