Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

Song Hĩ lâm môn :))...

Trước hết phải cảm ơn tất cả bạn bè đã ghé động viên NG tôi qua việc nhịn ăn soi ruột. Entry này nhằm báo không chỉ một mà những hai tin vui trong ngày nay... Nhưng bắt nguồn cho sự vui ấy thì lâu rồi!
Đầu tiên là chuyện Insurance, hông phải như nhỏ Chụt cưng bảo là Wynh già nó chắc chắn chưa có mua insurance :)). Báo cho em và bè bạn mừng là NG đã có insurance lâu rồi, không chỉ riêng NG mà cả mẹ con bé Mi đều đã có(Mi vừa có sau cùng). Cái insurance rẻ tiền ấy là quà của Obama tặng cho gia đình NG, mổi người đóng chưa đến $20/tháng mà có bảo hiểm cả về răng và mắt đấy! Thật ra cả người bản xứ cũng chẳng dễ chi có được cái thẻ ấy, nhưng hồi mới qua NG nhờ bè bạn và internet mà tìm ra nơi có thể nhờ cậy... Tổ chức Boat People ở đây đã tạo điều kiện cho NG có được cái thẻ ấy, lúc đầu gia đình bên mẹ bé Mi cũng không tin lắm vào chuyện này và nghĩ bé Mi tìm mua insurance học đường "chắc ăn hơn" nên chỉ làm thủ tục cho hai vợ chồng già thôi. Chỉ ba tháng sau, hai đứa già đều nhận thẻ và theo đó là ghép bé Mi vào luôn vì không thể có giá mua bảo hiểm y tế nào cực thấp mà  tốt như vậy! Dĩ nhiên, các bạn bên nhà không tưởng tượng ra được NG đã có bảo  hiểm y tế vì... người bản xứ muốn xin thứ ấy còn nhiêu khê nữa là :)). Cảm ơn ngài Obama, cảm ơn nước Mỹ tập n+1.
Từ khi có thẻ rồi, bên bảo hiểm chủ động liên hệ với mình để lên lịch, từ khám tổng quát cho đến điều trị bệnh(nếu có)rất ư chu đáo. Các bạn nghĩ xem ngày hôm nay chi phí cho việc nội soi là bao nhiêu? Mình chỉ phải đóng lệ phí $10, còn bao nhiêu nhà nước đài thọ hết!(Trước đó mua thuốc men&sữa cản quang chuẩn bị sẳn cũng chỉ tốn chưa đến$20)
Báo cáo riêng về nội soi hôm nay, họ dời lịch hẹn và gửi mail cho biết là sẽ muộn hơn ba giờ(Ở đây, mọi thay đổi lịch khám hoặc nhắc nhở tái khám đều báo qua mail và điện thoại_Do thấy số lạ nên NG không nhận cuộc gọi, đến khi kiểm mail  mới biết). Địa chỉ mail đó do bên insurance cấp và bao gồm tất cả những kết quả theo dỏi, chẩn đoán, điều trị của mình. Cần kiểm tra lại cứ vào đó, muốn lập lịch hay điều chỉnh lịch khám cứ vào đó mà thông báo ngược cho họ là xong!
Đóng lệ phí xong vào được giải thích cặn kẻ lần nữa mục đích nội soi, kiểm tra lần nữa về thể trạng rồi nhận cái áo choàng với đôi vớ. Chỉ mặc từng ấy rồi lên giường nằm theo hướng dẩn của nhân viên. Mổi nhân viên, hộ lý bên này và cả bác sĩ đều rất nhả nhặn và chuyên nghiệp.. Họ chủ động chào hỏi, tự giới thiệu họ tên và nhiệm vụ của họ trước khi thao tác rồi động viên để mình an tâm...
Hai mươi phút nằm giường để vào nước biển, đo mạch, tim...(Loại áo họ phát, cần đặt thiết bị đo chổ nào cứ xé ngay chổ ấy, gọn hơ!)Sau đó đẩy giường sang phòng khác... lại chào hỏi, tự giới thiệu và giải thích những công việc họ cần làm cho mình. Một kỹ thuật viên sửa soạn tư thế  nằm cho mình và tiêm thuốc, tích tắc sau là mê hẳn chớ hông phải mơ màng luôn! Đến khi họ đánh thức mình dậy thì cái giường đã được chuyển ra phòng ngoài! Hay ở chổ thức dậy rồi thì tỉnh như sáo chứ không hoa mắt, chóng mặt chi do thuốc hết, mà cũng không hề có một cảm giác gì về chuyện họ đã dọ dẩm trong ruột mình! Bác sĩ và mọi người ở đó chúc mừng vì lòng dạ NG còn okie trăm phần trăm :)). Một hộ lý đưa lại đồ cho mình thay và bảo có thể mang đôi vớ luôn cho ấm chân về hẳn vất bỏ, lại kiên quyết bắt NG ngồi lên xe, đẩy ra tận chổ xe hơi đang đậu chờ chứ không cho mình tự đi. Tạm biệt NG với một nụ cười thật tươi và chúc mừng kết quả nội soi lần nữa... Ôi nước Mỹ!
Tin vui thứ hai muốn chia sẻ cùng các bạn... Sau khi rời bệnh viện, NG đã ra MVA(Cơ quan quản lý, cấp giấy xe&bằng lái... của tiểu bang Maryland)để làm hồ sơ cho chiếc xe đã mua từ hai tuần trước nhưng do chút trục trặc hồ sơ đến hôm  nay mới bổ sung đủ. Hai tuần vừa qua cái xe bỏ trong hảng sửa xe của ông anh cột chèo. Chỉ hai giờ đồng hồ là xong thủ tục, ra bảng số!
Chiếc xe mình mua, một em Acura đời 2004, chủ cũ đã chạy một trăm bốn chục ngàn miles nhưng họ giữ rất  kỷ lưởng và vừa thay hết những thứ cần thay rồi. Bánh "xơcua" của xe còn nguyên gai mới tinh vì chưa dùng đến! Cũng nhờ ông anh cột chèo_Anh Bảy bạn nhậu_bỏ công tìm kiếm miết mới được đó :-)). Cũng là xe người quen, một cặp vợ chồng hoa kiều chợ Lớn rất dễ thương, thay vì có thể bán cho người khác với giá cao hơn nhưng họ lại giảm giá và bán cho NG tui chỉ năm ngàn tám! Mọi việc kiểm tra xe, ra giấy xác nhận xe hoạt động tốt để tiểu bang cấp bảng số thì ông anh cột chèo chổ mình ở trọ làm giúp cả... Nhiều người kêu "Ông may mắn mua được cái xe đã quá, sang tay tui lấy vài trăm xài!". Quả rất may vì xe ấy nếu đã bán vào hảng rồi mình mua lại thì ở đây không dưới giá chín ngàn!(Toàn bộ thủ tục kiểm tra, thay luôn nhớt hộp số cho yên tâm cộng với chi phí thuế&bảng số và giá mua xe chưa tới sáu ngàn ba...) Và ẻm nè...(Có điều gắn bảng số, lái xe về xong coi lại giấy bệnh viện mới thấy họ ghi"Hổng được phép lái xe cho đến sáng mai!). Bé Mi đã dành trước"Xe này của con" vì Acura TL là ước mơ của nó lâu rồi :)).
Bên cạnh là xe Toyota của mẹ bé Mi, kiếng hậu thay rồi nhưng chổ trầy phía trước để nguyên và... chủ xe trong vụ tai nạn của lần sau đang kiện bên bảo hiểm, hic!

Photo124_806x605Và... phải đậu ẻm ngoài đường(chỉ cho đậu từ 5PM đến 9AM) do trong nhà không đủ parkingPhoto128_806x605

102 nhận xét:

  1. Chúc mừng huynh nha. Mừng cái 2 cái hỷ luôn há. Xe đẹp quá. vậylà tha hồ tung tăng rồi huynh hén

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn em, thiệt ra mừng mà cũng lo vì mùa đông đậu xe vậy hơi nguy hiểm. Nhưng người ta cũng vậy cả, kệ đi héng :))

    Trả lờiXóa
  3. Hehe, mừng wá, vừa "thoát khỏi" bệnh viện là ôm em xe dzìa, dù hướng dẫn kiu hỏng được lái xe :))
    Xe đẹp đẹp nha. Tha hồ vi vu rồi nha. Cơ mà đừng quên em BMW là được rồi :)))

    Trả lờiXóa
  4. Xe đẹp, nhưng chưa phù hạp với dáng wuynh...
    Cỡ Anh Năm phải đi xe big Van mới ...đúng tầm...Vì xe đó mới chở than cho đặng, hehe... chạy!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  5. Thấy cái cách họ chu đáo với người mua bảo hiểm và cả cách điều trị nữa... sướng thật. Không biết bao giờ VN mình mới được chừng vài phần. Có lẽ Già đã qua phần vât vả rồi và sắp bước vào giai đoạn ăn nên làm ra. Chúc mừng Già, hy vọng rằng kế tiếp sẽ còn nhiều may mắn nữa.

    Trả lờiXóa
  6. VN mình mà nghe có bảo hiểm là BV không thèm ngó tới mặt. Chúc mừng Già một lần nữa nghe. Đúng là song hỷ lâm môn

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mừng đồng hương nha. Chúc mừng có xe lẫn sức khỏe luôn đó.

    Trả lờiXóa
  8. Mần răng mừ wên được,anh em mình sẽ vưỡn đến dzí nhau bằng BMW mừ nhỏ, hihi

    Trả lờiXóa
  9. Muahhhhhhhh muahhhhhhhhhhhhhhhh muahhhhhhhhhhhh, hihi.

    Trả lờiXóa
  10. Anh Năm có kiu Walkincloud đấu giá cái hàng không mẫu hạm để chở than vì muốn em là hoa tiu mừ, xe van thậm chí tàu nhỏ sao đủ tải cho EM và THAN cơ chứ! Hehehe, kao chạy lợi nà!

    Trả lờiXóa
  11. Chúc mừng bác song hỷ. Nhưng bác đừng có lạm dụng cái bảo hiểm ấy quá nhé.

    Trả lờiXóa
  12. Cũng ngộ là Mỹ cái gì cũng có, nhưng cái bảo hiểm y tế lại đợi đến Obama mới có, mà lại trầy trật lắm mới có. Nhưng mà có xong thì xài thoải mái . Không như thiên đường XHCN của ta. Có cái thẻ rồi, nhưng tiền khám vẫn tự lo, sau khi có 6 tháng thì bệnh gì mà có mỗ mới được trả tiền. Đi cho đúng bịnh viẹn mới được trả tiền, đi sai tuyến khỏi trả. Đả đảo đế quốc Mỹ, chúng luôn tìm cách để làm nhục nước ta, chúng cố tình phục vụ tốt những Việt kiều của ta để về nhà họ viết entry ca ngợi nước Mỹ để cho người trong nước...tức chơi.

    Hình như chiếc Toyota là Yaris, bên VN là Vios . LT đang chạy chiếc y vậy

    Trả lờiXóa
  13. Cảm ơn chị, NG ni luôn cố gắng dù hoàn cảnh ra sao. Vui nhất là luôn có bè bạn blog ủng hộ tinh thần tỷ iu ui :))

    Trả lờiXóa
  14. Chu oi! Chuc mung Chu nha! Pm cho con cai vu BH nhe! :)

    Trả lờiXóa
  15. Ở Mỹ mà ông thợ hớt tóc ế như thất nghiệp mà cũng có...acura chạy nữa. Chứng tỏ bọn đế quốc ngày càng tăng cường chiến dịch diễn biến hoà bình với Việt Nam ta.

    Trả lờiXóa
  16. Dzui quá xá dzui nà, chúc mừng Wuynh già cái nà!

    Trả lờiXóa
  17. À quên nữa nghen, chiếc Acura của người TQ, chị Pink mà biết là chỉ buồn lắm đó, anh năm dùng hàng Second hand của người TQ hén!

    Trả lờiXóa
  18. Made in Japan chăm phần chăm Tà em ui, cái đó là hàng cao cấp của Honda, chủ cũ mua lúc ấy gần ba chục xấp, chạy nhiu đó năm, nhiu đó miles bán lại mình nhiu đó tiền :-)).
    Cái Toyota Corola của chị mua mới toanh, đời 2010 cũng 18K, còn acura đời sau loại cheap nhất cũng hơn 35K đó, hic!

    Trả lờiXóa
  19. Cảm ơn Khễnh, wynh thấy tụi em chơi"Nhà Banh"muốn banh nhà cũng dzui quá xá lun áh, hehe!

    Trả lờiXóa
  20. Hổng có đâu bác ạ vì thực ra họ giới hạn ngân sách của mổi thẻ là bao nhiêu/năm thôi mà. Vượt hơn mình lãnh đủ sao. Ngoài ra, như lần nội soi này là"cưởng bức" từ phía bảo hiểm vì mình quá tuổi năm mươi mà :-)).

    Trả lờiXóa
  21. Choi` ôi, wynh sướng wa' , ở bên này xe đắt lắm, mua secondhand thì sợ toàn đồ rổm. Đợt nào em qua wynh chở em đi chơi nghen. Chúc mừng wynh tậu được xe hơi, đợi nhà lầu của wynh nữa.

    Trả lờiXóa
  22. Chúc mừng Wynh NG nha.
    Đúng là song hỷ lâm môn.
    Cái xe đẹp ghia lun.

    Trả lờiXóa
  23. Hì, ta cứ cày và ta cứ mơ...dzậy đi! :-))

    Trả lờiXóa
  24. :-))
    Bé Mi dành roài nhỏ à, nó sẽ lấy xe đó để đi học xa, hihi. Wynh lại đi bus tiếp thôi mà.

    Trả lờiXóa
  25. Xí wên, xe của chị là toyota corola em à, hổng phải camry(đắt hơn cở 1,5K)

    Trả lờiXóa
  26. :*:*:* >:D< >:D< >:D<
    Dzui hơn roài hén :)

    Trả lờiXóa
  27. Bảo hiểm y tế "Obama" là từ đặt cho loại thẻ bảo hiểm dành cho người thu nhập thấp có cơ hội chăm sóc về y tế em à. Chứ thật ra cái bảo hiểm thường thôi(không bao gồm răng và mắt)cũng tệ lắm là $300/ tháng đó!

    Trả lờiXóa
  28. há há há...
    Má mi nghen Tà... (mà phái nghe dzậy)
    há há há!

    Trả lờiXóa
  29. Dziệt nam giờ còn phải nhập khẩu than, wynh biết lấy đâu ra mà bán nữa chớ, hic!

    Trả lờiXóa
  30. Mừng cho anh! Cuộc sống đang trở nên tốt đẹp nhiều nơi xứ người rồi.

    Trả lờiXóa
  31. Cảm ơn DCH, và NG không quên những việc nên có gắng làm cho quê hương mình :)

    Trả lờiXóa
  32. Không đâu NG ui. Bảo hiểm cho người thu nhập thấp là sẽ được trợ cấp hoàn toàn. Không hề có giới hạn. Cứ việc xài thoải mái (miễn đừng lạm dụng để lấy thuốc gởi về VN, như một số người V ở đây đã làm, hoặc...cho mượn thẻ)
    Còn bảo hiểm "Obama" thì thật ra có tốt hơn, và chu cấp cho con ăn theo đến 26 tuổi (và một số quyền lợi khác), chứ trước đây vẫn có và vẫn đủ tốt, không phải công ơn hoàn toàn của bác ý nhá :)))

    Trả lờiXóa
  33. Chúc mừng em há. Cảm giác khi tỉnh lại thấy thiệt... đã, phải không! Song hỉ lâm môn rồi. Chúc em Mã đáo thành công với em xe mới hén.

    Trả lờiXóa
  34. Hihi, cảm ơn người"già năm kinh ngịm" héng. :))

    Trả lờiXóa
  35. Chúc mừng tin dzui nhen Wuynh. Sung sướng quá rầu!
    Con Acura tuy là "sang chủ" nhưng cũng rửa tàm tạm được hen Wuynh!? :-))

    Trả lờiXóa
  36. Chúc mừng bạn, hẹn 5 năm sau viết tiếp phần "nội soi" tập 2 :))

    Trả lờiXóa
  37. Ka Walk ui. Già em hết giao bán than rùi kìa, Ka buồn roài. há há há...

    Trả lờiXóa
  38. Chúc mừng wuynh già ...già mà bộ đồ lòng hông cóa già ...khà..khà....

    Trả lờiXóa
  39. chụt chụt, lâu lâu MapM nói 1 cấu quá chuẩn luôn á, há há há

    Trả lờiXóa
  40. Hì hì... chứng tỏ bạn có đầy đủ kinh nghiệm héng?

    Trả lờiXóa
  41. Dzậy mừ héng cũng ráng câu mâu dzí wynh cà cưng, hehe

    Trả lờiXóa
  42. Lâu hùi nèo, nó vừa đòi bỏ gà dzô nồi đây thoai mừ, há há!

    Trả lờiXóa
  43. xời ơi, đó là căn bịnh trầm kha muôn thủa mừ nước suối ơi, làm giề mừ hết, ổng mừ hết là chời sập á, há há há

    Trả lờiXóa
  44. Mừng mún chít áh KuĐen ui, coi nhìu lắm oỳ mà hem có cái nào cùng lúc vừa ý, vừa túi tiền hít á... Trời thương đó :-))

    Trả lờiXóa
  45. "kiểm tra lần nữa về thể trạng rồi nhận cái áo choàng với đôi vớ. Chỉ mặc từng ấy rồi lên giường nằm theo hướng dẩn của nhân viên. "
    bảo đảm tụi nhân viên này bụm miệng cừ khi thấy ớt chỉ địa nà, há há há

    Trả lờiXóa
  46. Ai thấy mà cừ chớ, hờ hờ. Nhân tiện... lúc ấy mà chỉ thiên thì thiên hạ mới cừ áh Gà Trống T ui :-))

    Trả lờiXóa
  47. há há há, hum nay ghẹo đã luôn, há há há

    Trả lờiXóa
  48. Thén kiù Khúc cưng héng, wynh cũng dzui về các hoạt động từ thiện của anh chị em bên ấy. Mong có dịp góp phần em à.

    Trả lờiXóa
  49. Hừ hừ, lo ngó lợi mình áh, lo ghẹo tui chi. Khửa khửa! ngủ nà :))

    Trả lờiXóa
  50. Chúc wynh thì cũng chả đúng, nhưng mà sang Mỹ mới có hơn năm, kiếm vầy cũng ổn. May, con gái em nó tử tế ghê. Nó kiếm được nhiêu xài nhiêu không bám vào mẹ đòi cha mẹ này kia.

    Trả lờiXóa

  51. Hic!
    Chắc chị là người chúc mừng Út Đen muộn nhất rồi!
    Đây là entry vui nhất từ hồi qua bển tới giờ hén.
    Phải chi chị qua muộn 1 tháng thì nhờ cái xe này, chị em mình gặp nhau được rồi! Tiếc quá! Nhưng nhớ tới tiền đổ xăng cũng ngán, phải không?
    Kết quả nội soi á, mừng hơn nữa hen! Giờ yên tâm mà ăn ớt hả? :))

    Trả lờiXóa
  52. Bận quá bữa nay mới 'lâm môn' đại ca. Accura màu xanh đẹp quá , khi nào bỏ cho em nha ! Nền y tế tiên tiến xem con người là trọng, nền y tế XHCN ưu việt coi người quá rẻ rúng !

    Trả lờiXóa
  53. Có xe thích ghê anh hen. Tha hồ đi thăm bạn bè nè

    Trả lờiXóa
  54. Chúc mừng bậu về tất cả mấy thứ :)

    Trả lờiXóa
  55. Phẻ òi. Ăn cá linh chiên bơ với bông điên điển chấm nước mắm me đi wynh.....

    Trả lờiXóa
  56. Thim dĩa cá linh kho khóm chấm với bông súng và bông điên điển nữa....Ha. Ha.

    Trả lờiXóa
  57. Vui nha.
    Tiến lên... tiến vững chắc hoài huynh nhé.

    Trả lờiXóa
  58. Hùi sáng đọc xong là Chụt tính "quote" roài, mừ tại lu bu nên chưa kịp mần đó anh, hehehe

    Trả lờiXóa
  59. Chà , món nì lọa áh chi Caonguyen

    Trả lờiXóa
  60. Chuc mung Wynh gia nhe.Xe dep lam,Mitto muon ghanh ti. Than men!

    Trả lờiXóa
  61. @All:
    Cảm ơn lời chúc của tất cả bạn bè, mình vẫn cứ "Tận lực tri thiên mệnh vậy"
    Sáng nay đã lấy xe đi làm với phương châm"Ai muốn đi nhanh cứ qua mặt :-)). Dĩ nhiên là không dưới tốc độ qui định nhiều quá để thiên hạn phàn nàn. Hihi

    Trả lờiXóa
  62. Mitto ơi, đừng khiến Già xấu hổ cơ đấy :)

    Trả lờiXóa
  63. Hừ hừ, nó biết wynh đương thèm nên nó chọc quê á... Nhưng mừ ngó ngon mắt, ngon miệng, hehe!

    Trả lờiXóa
  64. Từ nhà đến chỗ làm đi bao lâu vậy Út?

    Trả lờiXóa
  65. Dạ, thiên hạ chạy mười lăm phút, em thì chậm hơn. Dzậy i cho chắc ăn, khi nào quen chân ga rồi thì có thể chạy nhanh hơn.(Xe em sáu máy, chạy mạnh hơn xe của mẹ bé Mi...)

    Trả lờiXóa
  66. Cảm ơn BB... Nhớ bạn và mọi người bên ấy lắm :((

    Trả lờiXóa
  67. Chị chúc mừng, 2 niềm vui quá lớn em héng. Chúc em sớm có nhà đẹp nữa nhen.

    Trả lờiXóa
  68. Dạ, giấc mơ ấy thì hông dám nghĩ tới chị à. Tình trạng khủng hoảng kinh tế và thất nghiệp đang là mối lo lớn của từng người sống lâu năm ở đây,huống chi là di dân mới như mình.

    Trả lờiXóa
  69. Quên nữa,
    Chị hỏi chút này: xin cái bảo hiểm đó khó lắm không? Cách thức ra sao? Đối tượng nào thì xin được?

    Trả lờiXóa
  70. Em có nói ở trên rồi đó, tốt nhất tìm tổ chức Boat People gần nơi mình ở nhất(Vì có khi một văn phòng phải phụ trách vài tiểu bang, như B.P ở đây phụ trách cả Maryland&Virginia&DC...)liên hệ với
    họ. Chổ em liên hệ họ làm việc thiện nguyện mà rất nhiệt tâm, ngoài ra về bản thân em... tỹ biết mà héng :-)).

    Trả lờiXóa
  71. anh thì sướng rùi,,,chúc mừng 2 cái dzui của anh hén,,,hjhj,,,,saigon cute

    Trả lờiXóa
  72. Thức phia miết lớn sao nổi, Sài Gòn... chút xíu????

    Trả lờiXóa
  73. hehe, tuy là chậm nhưng cũng muốn lên tiếng "chúc mừng ! chúc mừng " anh NG có 2 tin rất vui.
    Còn nói như tiếng Huế mình là "Xong hỉ ! Xong hỉ.... " e là anh NG đang bị tàu hủ thúi mua chuộc, cảnh giác, cảnh giác hỉ...!

    Trả lờiXóa
  74. Hehehe, may mà mấy người bạn gốc hoa ở đây toàn ghét chế độ của hoa lục em à :-))

    Trả lờiXóa
  75. Chúc mừng chú nha. Ai lớp Obama.
    hic, đến bao giờ cháu mới có cái 4 bánh giống chú nhỉ? (30 năm sau đi koan! Ngồi đấy mà mơ)

    Trả lờiXóa
  76. hehe, chọc ghẹo anh NG thôi mà, chúc mừng, chúc mừng

    Trả lờiXóa
  77. ..Chúc Anh khòe mạnh và vui ...vì Anh bắt đầu có cái ...chân đứng trong xã hội Mỷ :-)
    ... Chạy xe quen rồi dễ đi đây đi đó...kiếm good jobs hơn. Good luck

    Trả lờiXóa
  78. Thiệt lâu mới thấy ghé nhà, cảm ơn bạn nghen. Chúc vui :))

    Trả lờiXóa
  79. chúc mừng anh già , giờ bụng dzạ đẹp ze kiu , rồi lái xe ngon mờ hên em zui ... anh già may mắn thiệt , em chúc mừng wuynh cái nữa he nhưng đọc zụ bảo hiểm mẽo sao em thấy tức quá .

    Trả lờiXóa
  80. Hôm rồi đọc xong cái en bằng phone nhưng com ko được rồi về nằm bẹp 2 ngày ...Hôm nay sang đọc lại và chúc mừng "song hỉ" nghen Già... cả 2 cái xe đều đẹp quá luôn !

    Trả lờiXóa
  81. Mau phẻ nghen Sui ơi, mình tên kia hũng híp đáp được Già đâu. :))

    Trả lờiXóa
  82. Thui mừ, đừng íu xìu dzậy mừ :((

    Trả lờiXóa
  83. xời, ai híp ai đáp ? ớt chỉ địa nên giời bù lại cho cái miệng dẻo quẹo nhá, nhá nhá

    Trả lờiXóa
  84. Khoái thấy ĐuMây hiếp đáp NgườiGià hà ..
    Chị hết hơi rồi ĐuMây ơi ! :(

    Trả lờiXóa
  85. Gió để em giai xử đẹp lão này nhá, hum qua cái hình "chảnh chó" làm lão ngậm 1 mối căm hờn ghim trong cái bụng mỡ đóa Gió, há há há

    Trả lờiXóa
  86. Ủa ủa, tự nhiên mang hình của mình qua blog ngừ ta dán dzô roài bỉu là hình ngừ ta, há há ĐÚng là gà trống thiến mới chỏ chánh áh, khửa khửa!

    Trả lờiXóa
  87. hơ hơ hơ, íu xìu, tỉ số 1-0, hơ hơ hơ

    Trả lờiXóa
  88. Hi ....NGUOIGIAUCOONLINE mới đúng phải k?
    Ở VN là anh đã là ĐG đó...hi hi\ em chúc mừng Anh....

    Trả lờiXóa
  89. GĐ hay ĐG???
    Hahaha, mi giao anh Năm pass và nick trật lất nên chưa thể mần chi được hết á, hư wé!

    Trả lờiXóa
  90. Chúc mừng anh Người Già, từ từ rồi moị chuyện sẽ ổn thôi.

    Trả lờiXóa
  91. Cảm ơn HM, lâu lắm mới thấy ghé nhỉ?

    Trả lờiXóa
  92. đọc cái y tế Mỹ mà thèm chảy nước miếng...

    Trả lờiXóa
  93. Vâng...
    Nghĩ mà tủi cho người dùng thẻ BHYT của xứ mình, huhu. Hồi ba của NG đi viện, ổng căn dặn"Đừng có cho nó biết mình xài bảo hiểm y tế nghen con!"

    Trả lờiXóa
  94. Tin ... Tin... Tin... mãi hum ni mới nghe tiếng còi của anh Già nè. Chia vui muộn nghen !

    Trả lờiXóa
  95. Úy, anh Già nhớ từ hồi mua xe tới giờ chưa bao giờ dùng đến cái kèn xe mà :).
    Cảm ơn BLT ghé thăm nghen, lâu dữ đa.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)