Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2011

Quá nhiều điều để nói về nền giáo dục và những"Chức Sắc ngành Giáo Dục"của xứ mình... Ở đây chúng ta lại đọc thấy một mảng tối khác... Buồn thật! >>> http://phapluattp.vn/20110909114517788p0c1019/tien-truong-nhieu-khoan-thu-vo-ly.htm

9 nhận xét:

  1. Vấn đề muôn thuở anh ạ. Hình như năm nào cũng thế , thường xuất hiện ở các trường chuyên. Lúc đầu em cũng định cho nhóc nhà em học trường chuyên nhưng sau đó nghĩ lại học trường nào cũng được, miễn là học tốt. Nên cuối cùng e cho học trường gần nhà, tiện đưa đón, cũng có vài khoản thu - chi nhưng không nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. Cái khổ là vấn đề tam lý của người làm cha mẹ, con có năng khiếu thì chẳng nói làm gì. Đằng này cứ hay theo cái chữ"Sĩ" của mình rồi tạo cơ hội cho kẻ xấu vơ vét, hic.

    Trả lờiXóa
  3. Chắc tùy trường bậu ơi, trường tui hs đóng ít xịt hà, đầu năm khoảng chừng vài ba trăm gì đó, trong đó học phí mỗi tháng có mấy chục ngàn (đóng luôn 1 học kỳ 4 hay 5 tháng), và tiền học phẩm với quần áo đồng phục và quần áo học thể dục, thế thôi ... Đâu có gì nhiều ? :))

    Trả lờiXóa
  4. Đu theo trường chuyên là chết chắc :((

    Trả lờiXóa
  5. @SongThu&BiengBiec:
    Vâng, nếu trường nào cũng vậy chắc chết ráo, bé Mi cũng học lớp chuyên sinh, trường chuyên Lê Hồng Phong nhưng chưa từng bị cưởng bức đến mức ấy, hic.

    Trả lờiXóa
  6. Đọc bài viết trên thấy cứ như nói quá ...
    Làm gì mà phải đồng phục từ vở viết đến bình nước uống như vậy ...Các trường ở miền Nam đa số bỏ lâu rồi !
    Còn BHYT, BHTN là quyền lợi của các cháu mà

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)