Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

Tôi đã đọc và tin rằng bài viết này là trung thực... Rồi tôi lại tự đặt câu hỏi, cái gọi là "Chủ nghĩa cộng sản nhân đạo, bác ái"mà thế đấy ư? Họ không chỉ nhằm trừng trị người đã chết mà còn tra tấn tâm hồn của những thân nhân còn sống của người tù! Bản chất tốt đẹp mà tôi từng nghe rêu rao đã được thế hiện như vầy đây sao??? Cầu cho linh hồn tù nhân Trương Văn Sương được siêu thoát :((( >>> http://tienhuy.multiply.com/journal/item/1535/1535

7 nhận xét:

  1. Nó không chỉ một mà sẽ còn tiếp nữa .. Cần gì phải hỏi nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  2. Nào phải lần đầu bạn ơi... nhưng ngày nay xem đi rồi đọc lại và chỉ muốn khóc thôi. Thương phận người, cả người đã chết lẩn thân nhân của họ.

    Trả lờiXóa
  3. Vụ này thấy rùm beng lắm, nhưng rồi sẽ cứt trâu hoá bùn thôi hà wuynh ui.

    Trả lờiXóa
  4. Luật là luật, tù chết thì không cho mang xác về, nhưng thậm chí xem xét cái xác hay những thủ tục tối thiểu cho người chết(để thanh thản tâm hồn người sống) cũng không thể tiến hành, wynh trăn trở cả ngày nay, buồn quá mi à.

    Trả lờiXóa
  5. Nguoi Viet trong nuoc gio hinh nhu da ... QUEN

    Trả lờiXóa
  6. Thương cho ông cụ và gia đình.

    Họ áp dụng chính sách khủng bố đó. Bắt tù đói để người thân phải lo lắng, nhốt xác tù để người thân không yên ổn cúng kiếng. Chính sách khủng bố tinh thần chưa bị thế giới lên án.

    Và dư luận thế giới vô nhân đạo cũng chưa từng dám lên án Việt Cộng khủng bố dân lành miền Nam hồi những năm trước 1975. Loài khủng bố nào có lợi cho họ (biết chung chi, chia chác quyền lợi đất nước cho họ) thì họ chẳng nói gì đâu. (họ đây là Mỹ Anh Pháp vân vân, các nước lớn ấy mà).

    Trả lờiXóa
  7. Cho nó giữ cái xác phàm đó đi , thối quá thì cũng lo mà chôn . Tin chắc rằng ông Sang sẽ thanh thản mà siêu thoát thôi vì đã làm hết sức của mình rồi . Có gì phải ân hận nữa đâu . Những gì không làm được thì ...kiếp sau vậy .

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)