Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

Một nửa ngày ốp"Sướng"!

Sáng nay không thể nướng dù là ngày ốp, phải lo dậy sớm dọn rác rồi đưa bé Mi đến trường. Quay về lo tranh thủ ươm ớt, tưới rau dọn dẹp lau nhà... Xong hết mọi thứ đã gần 12h trưa, làm nóng hai mẩu bánh mì trét bơ mà người khác mần rồi bỏ xó mấy hôm, thêm ly cafe đá kể như xong cả hai buổn sáng trưa! Và chuẩn bị lên đường với "cây súng săn ảnh"!Photobucket
Hẹn với blogger Thithao trên DC để em ấy dẩn đường đến công viên quốc gia U.S National Arboretum chụp ảnh, trong khi chờ hướng dẩn viên đến NG tranh thủ chụp được một"căn hộ đẹp"(Trên đường downtown của DC có rất nhiều kiến trúc kiểu châu Âu cổ nhưng tiếc là không thể chụp vì phải lái xe, huhu).Photobucket
Cái GPS mắc dịch dẩn đường thế nào mà rốt cuộc hai anh em đều"trớt quớt" cả khi đi lẩn về, may có bạn trẻ Tony đi cùng dùng GPS trên Cellphone hổ trợ. Công viên ấy quá rộng lớn, mấy anh em đi chưa được bao nhiêu thì đã đến lúc phải quay về(Muốn ở thêm cũng sẽ khó chụp vì trong rừng ấy đã bắt đầu thiếu ánh sáng rồi). Phải công nhận họ giử gìn cảnh quan thật tuyệt vời và cũng thật tiếc vì không cách nào đi cho hết(Về kể bà chị vợ nghe, bà ấy cười nói muốn đi hết cái công viên đó mà có chụp ảnh thì tệ gì cũng mất bảy ngày từ sáng sớm đến chiều tối!). Hẹn sẽ có dịp quay lại với nó vậy...
Vào đó rồi mạnh ai nấy lo săn ảnh, NG say ảnh đến mức... thấy có người đứng cạnh bụi hoa cũng tranh thủ chộp "cho có người trong ảnh". Nhìn lại ai dè bạn ta :-)).PhotobucketPhotobucket Sẽ post thành nhiều tập cho mớ ảnh chụp hôm nay, nhưng bạn nào siêng có thể vào đây xem trước
Về đến nhà 17h30, phone cho bé Mi nhưng nó kêu khỏi rước vì nó đi ăn với bạn và về bằng Bus. Xả đông mớ sườn, cắt mớ bông cải chuẩn bị cho món canh dở cơm trưa mai, tranh thủ nhổ cỏ dại tranh ăn với cây trồng trước nhà(dù chưa trồng) rồi lo "viết báo cáo" này và post ảnh. NG đã có nửa ngày ốp"Sướng", có quà cho bè bạn blog. Cảm ơn nhỏ Blogger Thithao, hẹn làm phiền em tiếp khi có dịp :-)

PhotobucketPhotobucket

22 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn già đã cho xem ảnh, mà lại có mục "với cả tâm tình" nữa. Vui vì có người vui.

    Trả lờiXóa
  2. Post được 3 album bên phần photo rồi đó bác, mời xem cho vui...
    Hix, lái free way sáu bảy chục miles/h còn ok nhưng trong downtown của DC phải nhích từng chút và lane rất hẹp, mệt mún chít á.
    Nhưng nghĩ bè bạn có thể lấy ảnh về dùng khi thích là tui dzui roài hà, hihi.

    Trả lờiXóa
  3. Hãy đi khi còn có thể! Tui liều mạng sắm máy ảnh mới là vậy đó... Ai biết nếu mổ xẻ, nghỉ dưởng thương xong rồi cái chổ làm mình còn không hay phải bắt đầu chổ khác, công việc khác. Bởi dzị, chơi lun! :-))

    Trả lờiXóa
  4. Ái chà, nhanh hè :)) Lần sau đi BMW mới săn ảnh kiến trúc ờ DC được wynh ui.

    Trả lờiXóa
  5. Có "ẻm" trong tay rồi có vẻ chịu đi héng . Ừ vậy đi mắc chi mà ngồi trồng ớt miết !!! Chayyyyyyyyyyyyyyyyyyy

    Trả lờiXóa
  6. Đầu tiên xin lỗi vì hiểu nhằm "người trong ảnh". Thứ hai là đi săn mà bỏ bụng có hai miếng bánh mì trét bơ làm sao chịu nổi em ơi, coi chừng có bữa xỉu à.
    Gió nói đúng nghe, có "em" rồi tranh thủ mùa xuân Già dạo chơi hén. Coi hình quá đã. Hì hì...

    Trả lờiXóa
  7. Ớt dành ăn quanh năm nên phải lo trồng chớ Sui, hì hì.

    Trả lờiXóa
  8. Nhỏ em chu đáo mang theo bánh trái nhìu lém chớ. Mà em sợ... bẩn cái máy ảnh do mê chộp cho kịp nên thà nhịn đói. Báo hại em ấy ăn đến bi giờ còn chưa hết, mới mắng dzốn em á!

    Trả lờiXóa
  9. Tui khoái cái nhà trên cùng quá ...ông chủ nhà có dzợ chưa ..? già chưa ? làm mai cho tui đi ông Già :))

    Trả lờiXóa
  10. Chỉ đậu xe ven đường chờ bạn trẻ TT và tranh thủ chụp(Xuống xe, tắt máy, chụp hình xong là phú lít nó chụp (tow) cái xe mình sao! Chổ đó cấm parking mừ!)
    Tui cũng phái như Sui á, vái trời chủ nhà là một bà goá tre trẻ, heng!
    Hờ hờ

    Trả lờiXóa
  11. Xời ..còn ham hơn tui nữa . Tui đâu có dám mơ tre trẻ !!!

    Trả lờiXóa
  12. Đã tham phải tham cho tới chớớớớ! Hè hè

    Trả lờiXóa
  13. anhgia có những phút giây của ngày ốp quá đã

    Trả lờiXóa
  14. Một trong những dịp"sướng" hiếm hoi đó Minh à :-)

    Trả lờiXóa
  15. Uida, huynh cũng "dữ" héng :)))))))))))

    Trả lờiXóa
  16. Phải dzị mới"bằng gánh" bà Sui đó AN ui, hahaha

    Trả lờiXóa
  17. Anh làm em 'sôi ' máu săn ảnh rồi đó nha ! Mà lúc này sao em cày nhiều quá anh ạ , nhiều khi tự hỏi không biết mình có sai lầm không ?

    Trả lờiXóa
  18. Thì cày rồi lại"ăn chơi" Andro ơi...

    Trả lờiXóa
  19. Chị cũng thích có một "em" ngon lành vậy, rồi cũng thích vác ẻm đi vòng vòng vậy!

    Trả lờiXóa
  20. Vọc miết chưa được nà Tỷ, hihi. Nếu để auto thì okie, nhưng dzị đâu có sướng :))

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)