Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Ngày ốp thong dong cuối cùng?

Sáng nay thức dậy vẫn cảm thấy trong người không khoẻ, hai tay vẫn còn run. Đưa bé Mi lên trường, quay về đổ xăng và ăn chén cơm, uống ly cafe xong mới thấy khá hơn. Muốn nằm dài một ngày nghỉ ngơi nhưng lại tiếc hôm nay là ngày thứ sáu ốp cuối cùng. Vì từ tuần sau  chuyển qua làm chổ mới nếu ổn định sẽ chỉ ốp một ngày thứ tư(được làm 6 ngày/tuần), một ngày chỉ đủ xoay việc nhà thôi chẳng thể đi đâu nhiều...
Thôi thì xách máy ảnh có giang mẹ bé Mi lên Frederick, bắt anh Bảy chở ra khu phố cổ ở downtown ở đó để chụp ảnh(Hỏi ổng bửa trước nhậu dzìa tui te tua, ông thì sao? Ổng nói"Tao cũng"bể"hết một tuần lễ!" Hehehe, tưởng ên tui yếu chớ, thôi hôm nay chỉ lai rai  nghen! Hai anh em bỏ tiền gửi xe rồi vác máy đi suốt gần hai giờ trong downtown. Ảnh chụp được thì nhiều nhưng tiếc là không như ý vì hai lý do: Một là đường phố downtown ấy cũng nhỏ hẹp như đường Tự Do bên Sài Gòn mình, máy mình lại không có wide lens nên hầu như không thể chụp chính diện các kiến trúc lịch sử. Hai nữa là hướng sáng không phù hợp nên chất lượng ảnh không đạt. Thôi được chi cứ post lên cho bè bạn ngắm và mang về xài nếu thích vậy. Lưu ý các bạn album về Frederick sắp post lên, hầu hết các kiến trúc trong ảnh đều có từ đầu thế kỷ mười tám đấy! Nước Mỹ nghèo thật nhỉ :-))
Mua chai rượu ghé nhà người bạn của anh Bảy lai rai và tranh thủ cắt mớ dấp cá làm thuốc mụn cho Mi(Lí do chính của chuyến đi hôm nay đấy!) rồi trở về nhà anh Bảy chờ chở về... hết ngày ốp!

4 nhận xét:

  1. Sau ngày ốp cuối cùng, thư giãn vậy huyết áp ngon lại chưa em?

    Trả lờiXóa
  2. Sau ngày ốp cuối cùng, thư giãn vậy huyết áp ngon lại chưa em?

    Trả lờiXóa
  3. Khá hơn rồi chị, và em cũng hỏng dám nhậu. Chỉ lai rai chút dzí ảnh cho có bạn. Nhiệm vụ còn dài mà :-((

    Trả lờiXóa
  4. Ăn chơi mà có người chở đi đón dzìa thì đúng là tiêu chuẩn ...cán bộ !

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)