Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

Vọc!...

Có hẹn đi Frederich chụp hình phố cổ và kiếm mớ dau dấp cá cho bé Mi làm thuốc trị mụn. Nhưng bạn trên ấy cho hay bận việc đột xuất mất rồi, ngoài ra... Hôm qua thấy cơ sườn khá một chút thử xách thùng nước tưới cây bằng tay phải thấy"ngon cơm hơn"ai dè sáng nay ra nó đau thắt ngực phải trở lại rồi. Vậy dù bạn không bận việc thì NG cũng chả đi nổi!
Hôm nay trời lại nắng tốt từ sớm_Đểu ghê chưa!_Nhưng sau khi đưa bé Mi đi học rồi là về trùm chăn luôn đến gần 12h trưa mới dậy, ăn uống, dọn dẹp chút đỉnh rồi lắp lens 55/300 vào và vọc vài effect trên em Nikon 5100... Chụp cùng thời điểm với các hiệu ứng khác nhau, tấm nào dễ thương là do máy, tấm nào xấu là do hai tay quá run_Zoom in hông đạt khi toàn dùng focus manual_ Mời cả nhà cùng xem vậy(Mấy tấm lược màu là dành tặng cho nhỏ em do thấy nó thích post trên blog nhà nó, mai mốt NG xử lý hậu kỳ từ ảnh gốc bằng software tin rằng đẹp hơn để cái Camera tự xử lý đấy)... :-))


PhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucketPhotobucket

3 nhận xét:

  1. Ah vậy là bể dĩa bữa nay ah wynh. Thôi vậy cũng hay, có dịp nướng cho sướng hen :)

    Trả lờiXóa
  2. Người ta có nghề nên vọc máy thấy sướng chưa kìa.

    Trả lờiXóa
  3. Có nghề chi đâu tỷ ui, chỉ là yêu nên gắng dzị mừ:))

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)