Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Ốp!

Ngày ốp này quả thật ngoài chuyện ráng sức bê thùng đồ xuống lên ba tầng nhà để giặt sấy. NG tui hổng thể mần gì thêm dù muốn! Hậu quả chầu nhậu"quên đoạn đường chút xíu từ xe hơi bước vào nhà_lên phòng ngủ"từ chiều Chủ Nhật có phần trầm trọng. Đến hôm nay nửa khung sườn phải và xương đòn vai phải vẫn đau tức, thậm chí ho hay xì mũi cũng đau nhói. Chả biết có gảy vỡ em nào chăng nữa, thây kệ nó đi miễn còn đi cày được! Chỉ tự dặn lòng từ nay trở đi uống"nhớ đường về"vì chả ai thương thân ta hơn ta đâu... Nếu sau vụ khám xương cổ tay tuần tới mà nó vẫn chưa yên thì nhân nghỉ do mổ(nếu có)sẽ quan tâm đến luôn thể!
Ông trời cũng "phá bỉnh"NG tui hoài, thấy ghét thiệt! Cứ có dịp ôm máy ảnh là ổng cho mặt trời nghỉ phép, sáng nay cũng vậy. Nhưng cứ mang máy đi lòng vòng hàng xóm, tập xài cả  hai lens và thay đổi chế độ chụp. Hi vọng cũng được mớ ảnh"dễ thương" tặng bè bạn bên nhà. Hôm nay tạm gọi là"biết biết một chút" chuyện xài máy ngoài chế độ cài đặt mặc định rồi :-)) ...(Nhỏ em TrangLuong nói trúng "Wynh khỏi tiếc festival hoa đào ở DC, chung quanh local chổ wynh rồi cũng sẽ đầy nhóc những loài hoa đẹp!"_Quả thật là vậy... Như cái cây này, nào giờ NG tui chỉ thấy trong thiệp giáng sinh; hôm nay  mới biết... nó có thật vậy :-))Photobucket

Chụp được mớ ảnh, chưa kịp post thì nhà dzợ rủ ra chợ Eden... Ráng lắm mới ăn được nửa đĩa cơm tấm quán Hải Dương vì sáng sớm đã dậy lo dời xe vô rồi làm món "Bò lúc lắc đắp mền ốpla" cho cả nhà ăn sáng với bánh mì rồi. Lựa vài giống rau thơm&ớt hiểm bổ sung cho vườn rau vì rau ớt ở nhà vừa tiêu hết sau đợt lạnh trở lại bất ngờ của thời tiết. Quay về lo ghi chép báo cáo này, post vài album ảnh"tối trời" chụp lúc sáng. Chút nữa đi đổ xăng và dời xe trở ra đường đậu nữa là lại hết ngày ốp... Vẫn còn nhiều điều chưa kịp làm, thôi kệ... Trời đâu có hết ngày!

9 nhận xét:

  1. Vâng. cho là vậy thì yên lòng hơn, bạn nhỉ?
    :-))

    Trả lờiXóa
  2. Ốp ốp ốp... ẹp ẹp ẹp !!! :)))

    Trả lờiXóa
  3. Anh ơi quen máy chụp đẹp rồi đó ! Bravo !

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn Andro, anh Già tranh thủ thời gian rảnh ngày off để tìm hiểu thêm vì nào giờ chưa bao giờ được sở hữu một máy thuộc dòng"pro" và toàn dùng thuật digital trong các function như vậy. Có chụp giúp từ máy thiên hạ thì cứ toàn setup auto cho nó lành. đâu dám và đâu có thời gian kịp tìm tòi.
    Có mè nheo blogger Thithao vì cô nàng đang theo học một khoá nhiếp ảnh rất"pro". Anh Già hỏi xin học ké lại sau từ bạn nhỏ ấy :-))

    Trả lờiXóa
  5. Một ngày quá bận rộn và nhiều cảm xúc hí!

    Trả lờiXóa
  6. Ai muốn trời ...?
    Tui còn phải trả thù nữa chớ ! :)))

    Trả lờiXóa
  7. Dạ, nhưng hôm nay thì nằm bẹp thật rồi chị ui. Không thể mần chiện gì và dù trời nắng tốt... Lồng ngực đau quá! Ráng dợt vài tấm dùng effect với lens 55/300 mà tay run hổng ra mần sao hít.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)