Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2011

Ngoài biển ngày một nóng, trong đất liền thì người yêu nước bị "dập" tả tơi cho nguội lòng yêu nước... Báo Philippine Star cho biết tàu USS Chung Hoon là tàu khu trục mang tên lửa đã được lệnh đến biển Đông và biển Sulu hồi đầu tuần. “Tàu sẽ đi ở các vùng nước mà Mỹ cho rằng là vùng biển quốc tế để khẳng định quyền tự do qua lại và chứng minh cộng đồng quốc tế không chấp nhận các tuyên bố đơn phương đi ngược với quyền tự do qua lại đó”. >>> http://tuoitre.vn/The-gioi/442144/Tau-chien-My-USS-Chung-Hoon-toi-bien-Dong.html

9 nhận xét:

  1. Tàu chiến Mỹ USS Chung Hoon tới biển Đông

    * Đài Loan sẽ đưa tàu và xe tăng đến biển Đông

    TT - Hải quân Mỹ đã điều một trong những tàu chiến hiện đại nhất của họ đến biển Đông và biển Sulu phía tây Philippines để theo dõi các hoạt động tự do hàng hải trong khu vực.

    Báo Philippine Star cho biết tàu USS Chung Hoon là tàu khu trục mang tên lửa đã được lệnh đến biển Đông và biển Sulu hồi đầu tuần. “Tàu sẽ đi ở các vùng nước mà Mỹ cho rằng là vùng biển quốc tế để khẳng định quyền tự do qua lại và chứng minh cộng đồng quốc tế không chấp nhận các tuyên bố đơn phương đi ngược với quyền tự do qua lại đó”.

    Đại sứ quán Mỹ ở Manila cho biết tàu USS Chung Hoon là một trong các tàu chiến của hải quân Mỹ được mời tham gia cuộc tập trận thường niên Mỹ - Philippines (CARAT) trong khuôn khổ hiệp định quốc phòng song phương.

    * Ngày 12-6, cơ quan quốc phòng Đài Loan cho biết sẽ điều tàu mang tên lửa Seagull 47 tấn đến biển Đông và xe tăng đến một quần đảo đang tranh chấp chủ quyền trong khu vực.

    AFP dẫn nguồn từ cơ quan quốc phòng Đài Loan cho biết tuyên bố trên được đưa ra do chính quyền lãnh thổ này đang quan ngại lực lượng tuần duyên Đài Loan không được trang bị vũ khí đầy đủ để giải quyết những xung đột tiềm ẩn trên biển Đông.

    Trả lờiXóa
  2. Yêu mà dễ nguội thế sao gọi là yêu?

    Trả lờiXóa
  3. Gạo mang vào giã bao đau đớn...
    Hơn nữa, người yêu nước đâu là gạo...
    Nếu có bị "dập" thì càng giúp cho thanh sắt mau thành gươm chớ...

    Trả lờiXóa
  4. Đó là ý muốn chủ quan của bọn chỉ biết"Còn may, còn tao" chứ thực tế đâu như chúng muốn, UV nhỉ?

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn nhỏ"Tám mươi phần trăm máu hoa kiều/Một trăm phần trăm tâm hồn Việt, trái tim Việt" đã ghé và lên tiếng :-)).
    Cưng mi.

    Trả lờiXóa
  6. Giống danh ngôn quá! hoan hô và hug MM!

    Trả lờiXóa
  7. Wynh già thức trắng đêm qua, cả ngày nay lại nhịn đói suốt mà đứng hớt tóc. Nhưng khi rảnh thì không ăn cơm mà lại vào Net xem lại các tin tức về cuộc"Tụ tập tự phát". Vậy mà đọc lại bài viết lở link này vẫn phải rơi nước mắt :-((. Buồn gì đâu...
    http://my.opera.com/MrBright/blog/2011/06/12/vua-di-duong-vua-ke-chuyen-phan-2

    Trả lờiXóa
  8. Lòng yêu nước mà cũng bị xem là phạm pháp thì ... quả là buồn cười !!!

    Trả lờiXóa
  9. May bạn còn buồn cười, tôi chỉ cười buồn :((

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)