Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2011

Xem đi, xem lại những hình ảnh&video clip về cái gọi là"Tụ tập tự phát chỉ vài trăm người trước "Đại Xú Quán" và"Lãnh Xú Uế" trung cộng_Nói theo ngôn ngữ thông tấn xã ba phải. Càng xem càng thấy tự hào cho người dân Việt Nam và tội nghiệp cho lực lượng an ninh Việt Nam đang bị ép buộc chống lại nguyện vọng chân chính của người yêu nước, như cái clip dưới đây vậy... Chỉ những cái đầu(chứa)phân bò mới nghĩ ra cái trò"đường lưỡi bò" trên biển để gây nên bao hận thù, xương máu. Vậy mà có những kẻ manh tâm ra sức bảo vệ cho chúng nó, muốn rước voi về dày mả cha ông. Hận!

23 nhận xét:

  1. Chúng mình không lo cho bản thân mà lo cho con cái chúng mình sau này không có chỗ đái.

    Trả lờiXóa
  2. Có nhiều câu nói hay trong clip này, bởi vậy anh trích lại đó :-))

    Trả lờiXóa
  3. "Các anh cũng là người VN, sao các anh lại cản đường chúng tôi biểu lộ tinh thần yêu Nước". Quá chuẩn!

    Trả lờiXóa
  4. Đồng ý. Nhóm này trí thức nhiều. Có xem video bên Hào, không hiểu tụi nó nói gì luôn.

    Trả lờiXóa
  5. Wynh xem đi, xem lại nhiều lắm cuối cùng chọn được clip này. Clip còn lại ở ngoải áh :))... Hơi chói tai nên thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Anh có xem rồi :-)). Tối qua thức trắng mà tối nay vẫn chưa ngủ... tự nhiên thấy vui vui, thấy lâng lâng như say say :-))

    Trả lờiXóa
  7. Tiếc ghê hé, không được đi dạo cùng các bạn ấy :)

    Trả lờiXóa
  8. Chà, chúc mừng MN về nhà khỏe.

    Trả lờiXóa
  9. Toi nghiep may em cong an, tui nho khong dam ngang mat vi biet rang minh sai trai. Nhung biet sau duoc, tui nho chi lam theo lenh ma

    Trả lờiXóa
  10. Đù... Gọi hoài cho mi mà chắc xe đang trong hầm nên phải nói Ngoại nuôi của Nấm nhắn lại :-)), mừng cưng dzìa nhà. Mọi người đều hay và vui trong chuyến này.

    Trả lờiXóa
  11. Thì NG nói rồi đó... thiệt là tội :-((

    Trả lờiXóa
  12. Nghe các đoạn đối thoại thiệt là sướng trong lòng, người dân của mình thật biết nói chuyện. Tôi nghiệp tụi an ninh, tụi nó chỉ lí nhí không lọt câu nào vào máy ghi âm...

    Trả lờiXóa
  13. Cái bài "Như có Bác Hồ..." nghe không hợp hoàn cảnh lắm, nhưng cũng rất hào hùng :D

    Trả lờiXóa
  14. Đoạn này để ý nghen: lúc đầu một ông người Bắc, kế anh chàng người Trung, sau đó là một người miền Nam :" Trời ơi, có cái miệng mà cũng dán băng keo....cần ăn, cần uống, cần đái, cần ỉa"

    Nhân dân ba miền đã lên tiếng rồi đó...

    Trả lờiXóa
  15. :)), đã nói anh chọn lọc mãi được cái clip ni mừ Tà cưng, hihi

    Trả lờiXóa
  16. Clip này tuy ngắn nhưng thể hiện rất rõ sự mâu thuẫn giữa chính quyền và nhân dân. Trong đó lực lượng ca bị KẸT nằm ở giữa, phải đóng vai cái barie, cái lá chắn, chống lại dân mình! Phải làm lực lượng bảo vệ cái đại xú quán của những kẻ mà họ cũng căm ghét, chắc là đã khổ sở lắm! ( như bài thơ của Đỗ Trung Quân:

    tôi

    người lính gác bên ngoài sứ quán Trung Quốc

    tôi hai mươi tuổi

    có đủ kỷ luật quân đội

    làm nhiệm vụ người lính cấp trên giao

    tôi im lặng

    nhưng tôi nói thầm

    " tiên sư bố chúng mày!

    bọn ăn cướp

    ông chỉ là thằng lính gác

    nhưng quốc tịch Việt Nam"



    tôi

    người lính gác bên ngoài lãnh sự quán Trung Quốc

    tôi hai mươi mốt tuổi

    có đủ kỷ luật quân đội

    tôi làm nhiệm vụ cấp trên giao

    “này anh kia! ra khỏi khu vực này! khu cấm tụ tập!”

    [ sứ quán nào chả thế ]

    rồi tôi lại im lặng

    chỉ nói thầm

    “ cứ phun bãi nước miếng vào chúng nó,hỡi những người đồng tuổi!

    cam đoan coi như tôi không thấy

    thật đấy!”



    tôi

    Người lính gác bên ngoài dinh thái thú

    tôi phải lặng im

    tôi nghiến chặt răng

    nhưng lòng tôi cuộn sóng

    tôi thề !)

    Thế nhưng họ chẳng những phải đứng canh gác, bảo vệ cho chúng như những người lính gác, mà còn phải chắn ngang những con đường Việt Nam, cấm không cho những người Việt Nam đi trên con đường Việt Nam...Chỉ vì LỆNH!
    Lệnh của ai?
    Những người biểu tình đang phải đấu tranh bằng những lời lẽ của tình yêu nước để được đi trên con đường của mình, hẳn uất ức và đau lòng lắm?!
    Nhưng...
    Có lẽ những chàng trai trẻ đang mặc cảnh phục cứ nhẫn nhục, câm lặng, cúi đầu, lí nhí...ấy còn đau lòng, uất ức hơn nữa!?
    Hẳn họ muốn gào lên, hét lên...To hơn, dữ dội hơn. nếu...họ không mặc bộ cảnh phục ấy, nếu họ cởi được nó ra!
    Cảm nhận được sự mang vác áo mũ, công danh... nó nặng nề khủng khiếp!
    Chưa bao giờ thông cảm và thương cho những người mặc bộ cảnh phục như khi xem clip này.
    Nhìn những khuôn mặt ấy, có thể đoán biết điều họ muốn gào lên với người thanh niên đang nói với họ: TAO CŨNG SẴN SÀNG CẦM SÚNG, TAO CŨNG SẴN SÀNG CHẾT ĐỂ BẢO VỆ ĐẤT NƯỚC...
    Điều gì khiến họ phải câm lặng, phải nhẫn nhục, phải ngăn cản những người dám nói những điều họ không dám nói?
    Chính họ phải trả lời câu hỏi đó!

    Trả lờiXóa
  17. Kỳ sau có biểu tình ghi bài thơ này lên biểu ngữ cho các người lính gác đọc.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)