Thứ Ba, 7 tháng 6, 2011

Tai nạn nghề nghiệp! Dù hông hẳn lỗi của mình nhưng cũng bực:((. Một thằng khỉ đột già, bự gấp ba tui, tóc dài quá vai lên ghế, hỏi muốn hớt sao? Nó ngó tóc NG rồi biểu"Hớt giống mày!"-Thiệt hông? Tui hỏi lại vì cái đầu của tui hớt trụi lủi mà-"OK, do it, this's summer hair cut!" Vậy mà mới đi tông đơ một vòng quanh phía dưới chân tóc nó dãy nãy lên"Ôi trời ơi, mày đã làm gì với cái tóc của tao???" Rồi hung hăng, hùng hổ. Tui nói "Tao đã hỏi và mày đã nói hớt giống cái đầu tao!" - Nhưng tao thấy nó quá cao, cao hơn tóc mày!-Trời ạ, tóc của tui đi go số ba trong khi đẩy cho nó go số năm(dài hơn hai cở) mà nó còn nói vậy... "Ok, tao có thể chỉnh sửa nếu mày không muốn ngắn hơn"Nhưng gả lột khăn, luôn mồm kiu trời và đi luôn! Hehe, thế nào thứ Năm vào chủ cũng rầy(Hôm nay chủ ốp). Kệ, rầy thời nghe tai này qua tai kia chớ sao, ai biểu nó kiu "Hớt giống tóc của mày!" :-)). Hehehe, tai nạn, tai nạn!

19 nhận xét:

  1. nghề nào cũng có tai nạn há bác, rồi sẽ quen :-)

    Trả lờiXóa
  2. Hì, nào giờ gặp hoài í mừ, từ hồi mần ở VN :-))

    Trả lờiXóa
  3. tưởng bậu bị thằng bự đó nó bốp chớ ? (hê, ám ảnh wá! thấy bự con dzí hung hăng là ớn ). Hổng sao rồi he ? kệ nghe chửi đỡ hơn bị wuýnh :))

    Trả lờiXóa
  4. Không có tai nạn nào giống tai nạn nào. Cười cái xả xui! ;))

    Trả lờiXóa
  5. Vậy là tai nạn của ai ? của thằng khỉ đột hay của ông ? :))

    Trả lờiXóa
  6. Xong một dzụ tai nạn, lần sau tránh cái chỗ ni ra wuynh hén! :)

    Trả lờiXóa
  7. nghe nhac. giu*t. xa~ xui ne` huynh :D

    Trả lờiXóa
  8. Ui trời, khách chi mà ghê gớm thía. Hy vọng trăm ông mới bị một thằng hen wynh.

    Trả lờiXóa
  9. Xứ ni oánh ngừ ta trước là... đại ngu áh Bậu cưng, hehehe. Hũng giống như mình coi xi nẹ đâu. Nó dám mần dữ mình gọi 911 tới so tóc mình dzí tóc nó là nó toi, hehe. Ngại là nó gieo tiếng xấu cho tiệm thôi

    Trả lờiXóa
  10. Của thằng khỉ đột thì đúng hơn, nó hông vừa ý chớ đâu phải mình mần bậy, hehe,

    Trả lờiXóa
  11. Chạy trời hông khỏi nắng... xứ nào cũng có anh hùng, đất nào cũng có thằng khùng thằng điên nhỏ ui, hihi.

    Trả lờiXóa
  12. Tks nhỏ, wynh chỉ giựt giựt theo chớ hem bít nó noái cái rì hít áj

    Trả lờiXóa
  13. Thứ đó cũng hiếm nhưng hỏng phải hổng có, và xứ nào cũng vậy. Wynh tỉnh bơ chớ đâu lo chi, chiều nay báo bà chủ roài, Bà chủ nói"Tại hai bên hem hĩu nhau!", huề! Hehe

    Trả lờiXóa
  14. Lần sau đưa cái hình Già ra cho nó ký vô đó rồi cầm dao ..ý quên kéo bắt đầu cho nó ..chắc ăn :))

    Trả lờiXóa
  15. great idea ! y' kie^n' hay lam' ddo' chi. Gio' :))

    Trả lờiXóa
  16. Xui quá. Đụng ngay vào thằng hâm hihi

    Trả lờiXóa
  17. Hì hì, xứ mô cũng có mử héng ĐK.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già!
:)